Tin mới

Cô gái 9X xinh đẹp cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan

Thứ hai, 01/12/2014, 17:11 (GMT+7)

Để cầu hôn bạn trai, cô gái đã leo lên tận đỉnh Fansipan, cầm tấm biển "Will you marry me?" và chụp ảnh gửi về cho anh. Hành động lãng mạn của Thảo khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Để cầu hôn bạn trai, cô gái đã leo lên tận đỉnh Fansipan, cầm tấm biển "Will you marry me?" và chụp ảnh gửi về cho anh. Hành động lãng mạn của Thảo khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

 

Bức ảnh cầu hôn được chính Thảo chia sẻ trên Facebook cá nhân cùng dòng chữ ngọt ngào: "2 năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới, em đã nhất định từ chối. Nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng. Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy. Chân em đau nhức và tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé! Will you marry me?".

Thảo giơ tấm biển cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan. Ảnh: NVCC

Liên hệ với Thảo, cô cho biết mình tên thật là Chu Thị Thảo, sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại tỉnh Cao Bằng. Thảo cho biết, bức ảnh được chụp vào lúc 7 giờ sáng ngày 20/10, khi cô đặt chân lên đỉnh cao nhất của dãy Hoàng Liên Sơn - nóc nhà Đông Dương Fansipan. Thảo chuẩn bị trước một tấm biển ghi dòng chữ "Phạm Hữu Tuyền. Will you marry me?". Cô đã nhờ bạn đồng hành chụp ảnh và sau đó gửi ngay về cho người yêu.

Thảo cho biết, cô và bạn trai tên Tuyền quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Điều thú vị, chính Thảo lại là người "cầm cưa". Khi công khai chuyện tình cảm với bạn bè, nhiều người còn không tin vì nghĩ rằng tính cách của hai người trái ngược, khó mà hòa hợp. Nhưng đến nay, tình yêu của họ đã trải qua 5 năm mà vẫn bền chặt, thắm thiết.

Thảo và bạn trai yêu nhau đã được 5 năm.

Hai năm trước, Tuyền ngỏ lời cầu hôn nhưng Thảo từ chối vì cô muốn hoàn thành những mục tiêu cuộc đời trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một người nào đó.

Chia sẻ với Nguoiduatin.vn, Thảo cho biết, cô sinh ra trong một gia đình không khá giả lắm. Cuộc sống càng khó khăn khi năm Thảo 13 tuổi, bố cô qua đời. Thảo luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, cố gắng hết sức để gánh nặng trên vai mẹ vơi bớt. Trước khi lấy chồng, Thảo muốn có một công việc ổn định, được mọi người công nhận, nể phục và tự lo được của hồi môn cho mình.

Ban đầu, Tuyền có chút buồn khi bị từ chối. Nhưng sau khi nghe những tâm sự của người yêu, Tuyền càng yêu Thảo hơn và ủng hộ kế hoạch của cô.

Thảo nói thêm: "Mặc dù với kinh tế của gia đình anh ấy hoàn toàn có thể lo cho em tất cả những điều trên, thậm chí còn hơn thế nữa. Nhưng anh ấy chỉ ở cạnh và giúp đỡ em thôi".

Sau khi tốt nghiệp khoa Luật, trường ĐH Mở (Hà Nội), Thảo về quê nhà ở Cao Bằng công tác. Ngoài công việc chính, cô còn kinh doanh thêm một shop thời trang. Đến nay, Thảo đã có một số vốn nhất định để tự tin lấy chồng. Cô còn sửa được nhà cho mẹ bằng những đồng tiền mình kiếm được.

Thảo cho biết, chinh phục Fansipan là một trong số những mục tiêu cô vạch ra. Giờ đây, khi gạch đầu dòng cuối cùng đã hoàn chỉnh, cô cảm thấy mình đã đủ trưởng thành và sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. "Em thấy mình đã sống hết mình cho tuổi trẻ rồi, không có gì phải tiếc nữa. Vậy còn chờ gì nữa mà không cầu hôn anh ấy. Em đã sẵn sàng", Thảo vui vẻ nói.

Hình ảnh của Thảo trong chuyến leo Fansipan hồi tháng 10 vừa qua.

Sau khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn từ bạn gái, Tuyền im lặng, không trả lời ngay. Nhưng khi Thảo kết thúc chuyến đi, Tuyền đã đợi đón cô ở bến xe bằng vòng tay ấm áp. Tuyền thì thầm vào tai bạn gái: "Anh đồng ý".

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng cuối năm sau.

Trịnh Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news