Tin mới

Cô gái ăn mì tôm 3 tuần liên tiếp để dành tiền mua sắm nhận cái giá quá đắt

Thứ tư, 21/11/2018, 14:12 (GMT+7)

Muốn tiết kiệm tiền để mua sắm, một cô gái đã ăn mì 3 tuần liên tiếp. Hành động này khiến cô phải trả giá đắt.

Muốn tiết kiệm tiền để mua sắm, một cô gái đã ăn mì 3 tuần liên tiếp. Hành động này khiến cô phải trả giá đắt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ về câu chuyện của một cô gái có tên Hong Jia, hiện đang theo học một trường đại học tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cụ thể, vì muốn tiết kiệm tiền để mua sắm cho ngày Lễ Độc thân (11/11), cô gái này chọn cách chỉ ăn duy nhất mì gói trong suốt 3 tuần liên tiếp.

Cô gái đã ăn mì 3 tuần liên tiếp để tiết kiệm tiền mua sắm.

Tuy nhiên, sau 3 tuần thưởng thức món mì hàng ngày, cô gái trẻ đã phải trả giá khi bỗng nhiên lên cơn sốt cao và đau bụng dữ dội. Ngay lập tức, nữ sinh đã được đưa tới bệnh viện và phải nằm điều trị 2 ngày.

Sau khi trở lại trường học, cô nữ sinh chia sẻ rằng sau khi ăn một chế độ không giống ai như vậy trong gần 1 tháng trời, toàn bộ số tiền mà cô tiết kiệm được đã "biến mất" không dấu vết. 

Theo đó, thay vì mua sắm cô gái phải tiêu hết vào số tiền viện phí cũng như mua các loại thuốc theo yêu cầu của bác sĩ. 

Hong Jia chia sẻ thêm, sau quá trình dài tiết kiệm chỉ ăn mì tôm thì cô gái chỉ mua được đúng 11 chiếc mặt nạ đắp mặt, còn số tiền còn lại thì được nộp vào bệnh viện hết.

Toàn bộ số tiền tiết kiệm được trong 3 tuần đã phải sử dụng để thanh toán tiền viện phí và mua thuốc.

Hiện, nguyên nhân khiến nữ sinh phải nhập viện vẫn không được công bố, tuy nhiên nữ sinh Trung Quốc cho biết việc ăn mì ăn liền trong thời gian dài chính là lí do khiến cô phải tới gặp bác sĩ và nằm điều trị 2 ngày. 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động ăn mì nhiều tuần để ảnh hưởng đến sức khỏe của cô gái. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news