Tin mới

Cô gái bị thanh niên giả công an lừa trên truyền hình: Thực sự choáng váng

Thứ hai, 25/07/2016, 19:28 (GMT+7)

Nhân vật nữ trong clip bị nam thanh niên giả danh công an lừa tán tỉnh lên tiếng mong mọi người có thể bỏ qua lỗi lầm cho người này.

Nhân vật nữ trong clip bị nam thanh niên giả danh công an lừa tán tỉnh lên tiếng mong mọi người có thể bỏ qua lỗi lầm cho người này.

[mecloud]urvz2a5ji9[/mecloud]

Thời gian qua dư luận xôn xao về sự việc nhân vật nam tên Võ Minh Nguyên tự nhận mình là công an để tán tỉnh bạn gái tên Minh Hòa trên truyền hình.

Sau chương trình, cả hai đồng ý ấn nút chọn tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, công an Bến Tre đã xác nhận Võ Minh Nguyên không phải công an như trong clip.

Nói về sự cố trên, Hòa Minh - nhân vật nữ chính đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình: "Mấy ngày nay tâm trạng mình không ổn định, cũng không được khỏe, thật sự đúng là choáng, hoa mắt thật đó. Những status, comment, tin nhắn của mọi người mình đều đọc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, quý mến mình.

Mình không hợp với tính cách bạn nam nên không tiến tới, cũng không bị mất mát gì. Sau tất cả mình quay về với hội FA của mình, với những bạn thân luôn động viên mình rất nhiều. Mình nghĩ qua chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" dù không thành đôi cũng có thể quen biết nhiều bạn bè mới, mở rộng quan hệ xã hội. Mình không trách ai hết. Ban tổ chức chương trình cũng gửi lời xin lỗi đến mình rồi.

Nhân vật nữ bị lừa trong chương trình. Ảnh cắt từ clip

Mình là người kín tiếng, không thích ồn ào, không thích khoe khoang, mong được yên tĩnh để suy ngẫm mọi việc. Mình thấy hối hận vì lên ti vi nhí nhố như trẻ con, nhưng thật ra ngoài cuộc sống, tiếp xúc mình là người chín chắn biết suy nghĩ. Ba mẹ dạy mình "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", cái gì qua được thì cho qua. Mong mọi người có cái nhìn bớt gay gắt, có thể bao dung hơn cho bạn nam kia.

Mình hi vọng những chuyện không hay này sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng. Mĩnh vẫn hay xem và dành hết tình cảm yêu mến cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Thật sự mình chỉ là một người ngoài hình bình thường, công việc bình thường như mọi người thôi".

Ngay sau khi mọi chuyện bị phát hiện, ban tổ chức chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã chính thức lên tiếng xinh lỗi khán giả truyền hình vì sự cố đáng tiếc này. 

Như tin đã đưa, sự việc hi hữu xảy ra trong tập 176 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 13/6 trên kênh truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Khi được hai MC Quyền Linh và Cát Tường hỏi làm công việc gì, nhân vật nam trả lời: "Em đang công tác ở phòng công an thành phố Bến Tre".

Nhưng sau chương trình, việc Nguyên giả mạo công an đã bị phát giác. Theo Công an Nhân dân, sau khi cơ quan công an tỉnh Bến Tre triệu tập và xác nhận Nguyên không phải chiến sĩ đang công tác trong ngành. Thực tế Nguyên đang thất nghiệp, ở nhà phụ giúp gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news