Tin mới

Cô gái bị chê là "khỉ đột rừng Amazon", 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục

Thứ sáu, 08/12/2017, 20:24 (GMT+7)

Sinh ra không được xinh đẹp, luôn bị bạn bè chê bai, cô gái 21 tuổi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo và tự tin thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

Sinh ra không được xinh đẹp, luôn bị bạn bè chê bai, cô gái 21 tuổi đã tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo và tự tin thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

"Công việc lễ tân còn không bao giờ dám mơ…" 

Bàn Thúy Toàn, 21 tuổi, đến từ Bắc Kạn hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Sinh ra với nhan sắc không mấy xinh đẹp, ngay từ bé Toàn đã phải chịu đựng không ít lời trêu chọc của bạn bè.

"Nói sau lưng có, nói trước mặt có, họ dùng nhiều từ ngữ để chê bai em lắm. Em nhớ nhất có bạn cùng lớp nói em là "khỉ đột rừng Amazon". Những lời nói không suy nghĩ ấy khiến em tổn thương vô cùng.

Em gần như mất hết tự tin, làm gì cũng xấu hổ và không bao giờ cảm thấy thoải mái ở chỗ đông người. Lên đại học em vẫn bị trêu chọc, xin đi làm thêm nhưng khó khăn lắm mới có một nơi nhận.

Em từng nộp hồ sơ vào một shop bán quần áo. Sau khi gặp, người ta nói khéo luôn là về chờ báo kết quả nhưng chờ hoài, chờ mãi chẳng có ai gọi.

Những công việc đơn giản như lễ tân mà em cũng chẳng bao giờ dám mơ đến huống hồ những việc khác. Dù thích hát và muốn trình diễn trước đám đông, nhưng vì ngoại hình, em cũng chẳng làm được. Lần đó, em thử lên sân khấu nhưng rồi tận tai nghe được những lời bán tán không hay về mình, em nghĩ sẽ không bao giờ thử lại nữa. 

Thậm chí, hễ đi chơi cùng các bạn nữ xinh xắn thì em như vô hình trong mắt các bạn nam luôn. Càng nghĩ càng thấy thất vọng".

Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 1.

Bàn Thúy Toàn ngày xưa...

Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 2.

và hiện tại.

21 năm sống trong tự ti, buồn tủi, chứng kiến nhiều "ca " thành công sau phẫu thuật , Toàn cũng ấp ủ ước mơ đó.

Cô gái trẻ muốn được thay đổi, muốn được đón nhận một cách bình thường như bao bạn gái khác. Toàn mong sẽ có ngày nào đó ngoại hình không là rào cản trong việc thực hiện ước mơ.

"Đập đi xây lại" để thành Bàn Thúy Toàn của hôm nay

Dù mong muốn được phẫu thuật thẩm mĩ nhưng do điều kiện kinh tế chưa cho phép, Toàn không chắc ngày nào, tháng nào ước mơ đó thành hiện thực.

"Em biết một viện thẩm mỹ lớn tại Hà Nội đang có chương trình miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi tìm hiểu, hỏi thêm những người đã từng phẫu thuật và thấy có nhiều phản hồi tốt, em đã nhanh chóng đăng ký. Em nghĩ đó cơ hội duy nhất dành cho mình.

Sau khi được chấp nhận, em thông báo cho bố mẹ. Bố mẹ lo lắng lắm. Họ luôn muốn em có ngoại hình đẹp hơn nhưng vẫn lo cho sức khỏe của con, lo em đau đớn... Vì em rất quyết tâm nên cuối cùng bố mẹ cũng ủng hộ hết mình".

Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 3.

Ngoại hình xinh đẹp giúp Toàn tự tin hơn rất nhiều.

Ca phẫu thuật được thực hiện vào tháng 9/2017. Do sức khỏe yếu nên bác sĩ chia ra nhiều lần để phẫu thuật cho Toàn. Tổng thời gian hết một tháng rưỡi. 

"Đợt đầu em nhấn mí, nâng mũi và độn cằm. Đợt thứ hai em được cắt hở lợi, mài ngắn xương răng và đợt cuối là làm răng sứ. Vì sợ mẹ lo lắng nên em giấu ngày cụ thể. Những hôm phẫu thuật, vì không thể nói chuyện nên những lúc mẹ gọi, em chỉ dám nhắn tin lại bảo đang rất bận.

Trên bàn phẫu thuật, em đau chứ, nhưng mỗi lúc như vậy em lại nhớ đến mẹ. Mẹ là người thương em nhất, việc nghĩ về mẹ giúp em vơi đi cơn đau. 

Vì hoàn cảnh khó khăn, em tiêu đến đồng tiền cuối cùng. Nhưng may mắn được viện thẩm mỹ hỗ trợ thêm chi phí, giúp em chăm sóc, vệ sinh vết mổ", Toàn tâm sự.

Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 4.

Chụp ảnh đăng lên Facebook là điều mà trước khi PTTM Toàn không bao giờ nghĩ đến

"Khoảnh khắc được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của mình, em hạnh phúc vô cùng. Bây giờ, em đã có thể cười lớn và trò chuyện thoải mái, thậm chí là chụp ảnh đăng lên facebook. Em sẽ tự tin làm điều mình thích.

Bố mẹ hiện vẫn chưa nhìn thấy diện mạo mới của em nhưng các anh chị, bạn bè đều chúc mừng và khen em rất nhiều. Tết Dương lịch em sẽ về với gia đình vì xa nhà cũng lâu rồi", cô nói. 

Toàn của hôm nay là cô gái xinh đẹp và có thể bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ ca hát. Hi vọng rằng, trong tương lai không xa, người ta sẽ thấy một Thúy Toàn thật tự tin trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Cùng xem một số bức ảnh mới nhất về Thúy Toàn:

Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 5.
 
Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 6.
 
Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 7.
 
Cô gái bị chê là khỉ đột rừng Amazon, 21 năm sống trong đau khổ và sự lột xác ngoạn mục - Ảnh 8.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news