Tin mới

Cô gái "bị đòi quà" tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Thứ ba, 07/01/2014, 08:53 (GMT+7)

Mới đây, Kim Trang – cô gái bị đòi quà từng gây "sốt" cộng đồng mạng đã tung một bộ ảnh mới của mình chào đón năm mới. Bộ ảnh được nhiều người khen ngợi và ủng hộ.

 

 

Mới đây, Kim Trang – cô gái bị đòi quà từng gây "sốt" Cộng đồng mạng đã tung một bộ ảnh mới của mình chào đón năm mới. Bộ ảnh được nhiều người khen ngợi và ủng hộ.

Kim Trang từng là "hotgirl" của một cộng đồng game online và được rất nhiều người yêu mến. Vào giữa tháng 11/2013 cô gặp một sự việc mà vô tình sau này trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Cụ thể, một người đàn ông từng tặng nhiều món quà có giá trị cho cô lại đòi trả sau khi tình cảm không tiến triển tốt.

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Búc xúc trước sự việc, cô gái này đã quay clip và chụp ảnh toàn bộ diễn biến post lên mạng. Các tin tức này nhanh chóng được lan truyền khắp mọi nơi. Nhiều người lên tiếng trách móc chàng trai kia. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng cô gái này cũng phải làm những việc gì khó có thể chấp nhận nên nam thanh niên mới phản ứng như vậy.

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Dẫu không biết thực hư thế nào nhưng cũng nhờ cảm hứng về chuyện này, nhiều bài hát, video clip dựa trên ý tường "Yêu em, anh không đòi quà đã" đã ra đời. Hiệu ứng nhanh chóng được lan rộng và thành phong trào của giới trẻ. Mới đây Kim Trang đã khoe một bộ ảnh mới của mình nhận dịp đầu năm và được rất nhiều người ủng hộ.

Sau khi xem ảnh mới một bạn bình luận: "giờ người kia thì có muốn tặng thêm quà cũng muộn rồi nhỉ, Kim Trang xinh lắm.""Đây mới là nhân vật chính nè, mấy bạn nữ của các clip anh không đòi quà kia thua xacó bạn nhận xét.

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Có ý kiến cho rằng Kim Trang tung bộ ảnh này lên thì anh chàng người yêu cũ mà xem chỉ có tiếc nuối vì để đánh mất một cô gái xinh thế này. Nhìn chung, mọi người không khỏi ngưỡng mộ và trầm trồ bộ ảnh này.

Có bạn nữ tò mò: "Chị Kim Trang chụp ảnh ở đâu vậy, em muốn làm một bộ như vậy mà không biết chỗ, đẹp quá."

"Uhm, từ người đến ngựa, màu sác và phong cảnh đều khá mượt, công nhận bộ ảnh công phu.bạn khác ủng hộ.

Có người hài hước: "Chú ngựa may mắn nhất của năm 2013hoặc là "Lữ Bố tặng ngựa Xích Thố cho Kim Trang thì đừng đòi lại nhé Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

"

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Cô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựaCô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựaCô gái bị đòi quà tung bộ ảnh gợi cảm bên ngựa

Gác lại những vụ lùm sùm sau vụ việc, đa phần nhiều người khen ngợi bộ ảnh này rất đẹp, có góc chụp tốt và không quên gửi lời chúc Kim Trang gặt hái được nhiều thành công vào năm mới.

​Theo VNE



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news