Tin mới

Cô gái bị "yêu râu xanh" hại đời trong công viên

Thứ tư, 04/11/2015, 09:59 (GMT+7)

Trên đường chở chị Thu sau chầu nhậu, Nghĩa gạ gẫm chị Thu vào vào công viên tâm sự. Tại đây, Nghĩa dùng dao khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân.

Trên đường chở chị Thu sau chầu nhậu, Nghĩa gạ gẫm chị Thu vào vào công viên tâm sự. Tại đây, Nghĩa dùng dao khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt khẩn cấp, tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1987, trú tại huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can này về hành vi hiếp dâm, và cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, chị Thu* (SN 1988, trú tại Thừa Thiên Huế) và đối tượng Nghĩa quen nhau trên mạng xã hội.

Ngày 15/10, Nghĩa chủ động nhắn tin rủ chị Thu đi chơi nhưng chị này từ chối vì đang bận nhậu cùng nhóm bạn.

Đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa - Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng

Trong quá trình nhậu, một người bạn của chị Thu bị say, do không có xe nên nên chi Thu đã nhắn tin qua Zalo để nhờ đối tượng Nghĩa đến đưa bạn chị Thu về nhà.

Sau khi đưa bạn chị Thu về nhà, Nghĩa tiếp tục quay ra chở chị Thu. Khi đến khu vực công viên 29/3 thuộc địa phận quận Thanh Khê, Nghĩa gạ gẫm chị Thu nhiều lần vào công viên “tâm sự” và chị này đồng ý.

Tại đây, Nghĩa dắt chị Thu vào sâu trong công viên, sau đó dùng dao khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm và chiếm đoạt 200 ngàn đồng của chị Thu.

Nhân lúc Nghĩa sơ hở, chị Thu đã vùng chạy thoát thân đến trình báo với cơ quan chức năng.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Công an Đà Nẵng thông tin thêm, trước đó, vào đêm 15/10, đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (đoạn qua Công viên 29/3, TP Đà Nẵng), chị Dương Thị D. (1994, trú xã Cư Né, H. Krông Buk, Đắc Lắc) và anh Lê Minh H. (1995, trú P. Minh An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) phát hiện một phụ nữ hốt hoảng chạy từ phía công viên ra, tha thiết nhờ chở đi khỏi khu vực này.

Biết có chuyện chẳng lành xảy ra với người phụ nữ này nên anh chị đồng ý chở đi. Chạy được một đoạn khá xa, chị Dung và anh Hiếu mới hỏi chuyện thì được người phụ nữ cho biết tên là Thu.

Chị Thu cho hay vừa bị một đối tượng cưỡng hiếp và lấy tiền trong khu vực Công viên 29/3. Sau khi nghe chuyện, chị Dung và anh Hiếu đã đưa chị Thu đến CAP Thạc Gián, Q. Thanh Khê trình báo sự việc.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CAP Thạc Gián báo cáo lãnh đạo CAQ Thanh Khê để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ cùng phối hợp vào cuộc điều tra. Ngay trong đêm, các tổ TS đã được trung tá Phan Duy Thạch - Đội trưởng Đội CSHS CAQ Thanh Khê chỉ đạo tiếp cận lấy lời khai nạn nhân, bảo vệ, khám nghiệm, thu thập tất cả các dấu vết liên quan tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Hữu Nghĩa.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news