Tin mới

Cô gái bị tổn thương não sau khi nâng ngực

Thứ sáu, 27/05/2016, 14:22 (GMT+7)

Một cô gái 21 tuổi tại Mỹ đã bị tổn thương não nghiêm trọng sau khi trải qua ca phẫu thuật nâng ngực trước đó 3 năm.

Một cô gái 21 tuổi tại Mỹ đã bị tổn thương não nghiêm trọng sau khi trải qua ca phẫu thuật nâng ngực trước đó 3 năm.

Daily Mail đưa tin cho biết,  Linda Perez (Mỹ) đã nâng ngực khi mới 18 tuổi. Ngay sau khi5 phút nâng ngực, cô gái đã rơi vào trạng thái hôn mê do bị tổn thương não nghiêm trọng. Linda Perez không thể nói chuyện hay cử động như bình thương được. 

Linda trước khi phẫu thuật thẩm nâng ngực. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, mẹ cô là Mariela Diaz đã lên tiếng cảnh báo về những rủi ro mà Phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem đến. "Tôi muốn nói với các cô gái cùng mẹ của họ suy nghĩ cẩn thận trước khi phẫu thuật thẩm mỹ bởi chẳng thể biết kết cục sẽ thế nào", Mariela nói với Miami Herald. "Họ nên chấp nhận vẻ ngoài tự nhiên của mình".  

Linda bị tổn thương não sau khi phẫu thuật, không thể nói và đi lại được. Ảnh: Daily Mail

Trước khi tiến hành nâng ngực, Linda đã thực hiện nâng mông. Người tiến hành gây mê cho cô là Mario Alberto Diaz khi cố hồi sức cho cô gái lúc nhịp tim của cô có xu hướng giảm, huyết áp bất thường.

Tuy nhiên, trong báo cáo của Sở Y tế Florida, đáng lý ra bác sĩ này phải hoạt động tích cực hơn. Mario Alberto Diaz từng bị kết án tù do buôn bán thuốc trái phép trên mạng nhưng vẫn được cấp giấy phép hành nghề. 

Hiện Mario Alberto Diaz vẫn tiếp tục làm việc sau khi đã đền bù cho Linda 10.000 USD cùng với 15 giờ học giáo dục nâng cao. 

Những bác sĩ đã cho biết Linda sẽ không thể phục hồi. Hiện bà Mariela phải chăm sóc cho con gái và cháu trai của mình.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news