Tin mới

Cô gái bị lột đồ, đánh hội đồng trên núi: Xác định người tung clip

Thứ ba, 04/10/2016, 15:30 (GMT+7)

Liên quan đến clip "cô gái bị đánh hội đồng, lột đồ quay clip", qua xác minh ban đầu, cơ quan công an đã xác định được người tung clip lên mạng xã hội.

Liên quan đến clip "cô gái bị đánh hội đồng, lột đồ quay clip", qua xác minh ban đầu, cơ quan công an đã xác định được người tung clip lên mạng xã hội.

[mecloud]QrVW7BP1ZY[/mecloud]

Báo Thanh Niên dẫn lời đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) ngày 4/10 cho biết, qua xác minh ban đầu cơ quan công an đã xác định được nhóm người tung clip "đánh hội đồng, lột đồ thiếu nữ" lên mạng xã hội.

Theo đó, L.T.P (17 tuổi, ngụ thôn Cẩm Sơn, xã Hòa Quang Bắc, H.Phú Hòa, Phú Yên) là người cùng một nhóm nữ (đều dưới 16 tuổi) tham gia đánh hội đồng, quay clip một thiếu nữ trên núi Nhạn (P.1, TP.Tuy Hòa).

Chiều 1/10, N. đang ở nhà thì P. cùng 3 người nữ khác (chưa xác định danh tính) đến nhà gặp và gọi N. ra nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn trước đây.

N. đồng ý cùng nhóm này lên núi Nhạn để "nói chuyện".

Tại đây, cả nhóm của P. đã đánh hội đồng N., lột đồ, xé rách áo, đồng thời dùng điện thoại di động quay lại cảnh đánh N.

Cô gái trẻ Phú Yên bị đánh hội đồng, lột áo quay clip - Ảnh cắt từ clip.  

Chiều 2/10, N. lên mạng xã hội thì phát hiện tài khoản Facebook của P. có đăng tải clip nên đã đến công an trình báo.

Hiện Công an TP.Tuy Hòa đang triệu tập những người liên quan trong vụ việc để xác minh, làm rõ.

Trước đó, ngày 2/10, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái đánh hội đồng một cô gái khác.

Đoạn clip cho thấy, 3 cô gái liên tục dùng chân, tay đánh vào đầu, mặt nạn nhân. Thậm chí, một người mặc quần jean, áo thun đen, áo khoác jean liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu và buông ra những lời lẽ tục tĩu - báo Dân trí mô tả đoạn clip.

Điều đáng nói, khi nhóm người này đang liên tục hành hung, làm nhục nạn nhân thì có người khác hồn nhiên đứng xem, quay clip.

Nhiều người sau khi xem clip đã rất phẫn nộ về hành động của 3 cô gái trong nhóm này và mong cơ quan công an vào cuộc để làm rõ sự việc trên.

Chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến liên quan đến quan điểm về những vụ bạo lực học đường, TS Vũ Thu Hương (Đại học Sư Phạm Hà Nội) cho hay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, từ cách giáo dục trong gia đình đến những ảnh hưởng tại đường phố, môi trường...

“Không ít gia đình lấy trò chơi điện tử, tivi làm phương thức giải trí cho con. Đầu óc trẻ đã quá căng thẳng sau một ngày học tập, làm việc, lại thêm bị ức chế. Điều này làm một bộ phận người trẻ trở nên thiếu linh hoạt, số khác có thiên hướng thích bạo lực, đập phá”, nữ tiến sĩ nói.

Xem thêm video:

[mecloud]i6nANZaBfW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news