Tin mới

Cô gái bị người đàn ông lạ nắm tay, tự nhận là chồng

Thứ tư, 18/03/2015, 15:03 (GMT+7)

Đang đi trên đường, 2 cô gái bị một người đàn ông lạ mặt áp sát, cầm tay. Bị người dân phát hiện, người này tự nhận là chồng 1 trong 2 cô gái.

Đang đi trên đường, 2 cô gái bị một người đàn ông lạ mặt áp sát, cầm tay. Bị người dân phát hiện, người này tự nhận là chồng 1 trong 2 cô gái.

 

 

Theo tin tức ban đầu, khoảng 7h30 sáng 14/03/2015 trên tỉnh lộ 25B- đoạn rừng cao su Nhơn trạch, Đồng Nai có 1 người đàn ông khoảng 30-40 tuổi, mặc áo trắng, đi xe Honda Airblade biển số 59B1- 21006 bám theo 2 cô gái đi trên 1 chiếc xe Ware màu đỏ.

Người đàn ông lạ mặt (áo trắng) tự nhận là chồng cô gái áo đỏ (dấu X vàng). Trong khi cô gái sợ hãi, khẳng định không biết người đàn ông này.

Người này bám sát rồi áp sát, chặn xe 2 cô gái, cầm tay lôi kéo... Quá hoảng sợ, 2 cô gái rút chìa khóa xe, rồi nhảy ra khỏi xe hô hoán. Thấy 2 cô gái khóc lóc, kêu gào, nhiều người tham gia giao thông đứng lại hỏi chuyện.

Video:

 

 

Người đàn ông này tự xưng là chồng của 1 trong 2 cô gái, và liên tục với tay gọi “về đi em ơi, về nhà đi em ơi”. Trong khi đó, cô gái điều khiển xe, tay vẫn cầm chìa khóa sợ hãi, núp ra phía sau người dân và khóc. Cô này một mực khẳng định mình không quen người đàn ông này, và người này cũng không phải chồng cô.

Người đàn ông dọa nạt người dân khi bị phát hiện.

Thấy vậy, người đàn ông định rú ga bỏ đi, ngay lập tức bị người dân giữ lại. Người đàn ông này dọa nạt người dân, tự xưng mình là bộ đội và tiếp tục có ý định rời khỏi hiện trường.

Người dân báo công an đến giải quyết.

Thấy người này có biểu hiện bất thường, liên tục tìm cách “tẩu thoát” nên họ đã thông báo cho cơ quan công an đến hiện trường xử lý vụ việc.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news