Tin mới

Cô gái bị nhóm giang hồ đánh đập, ép làm gái bán dâm

Thứ sáu, 12/08/2016, 14:39 (GMT+7)

Sau khi đưa cô gái về một căn nhà ở phường Chương Dương, Hà Nội, 4 đối tượng đe dọa, chửi bới, đánh đập và yêu cầu nạn nhân phải tiếp tục làm gái dịch vụ, phục vụ cho các đối tượng và khách trong quán karaoke...

Sau khi đưa cô gái về một căn nhà ở phường Chương Dương, Hà Nội, 4 đối tượng đe dọa, chửi bới, đánh đập và yêu cầu nạn nhân phải tiếp tục làm gái dịch vụ, phục vụ cho các đối tượng và khách trong quán karaoke...

Báo Tiền Phong, Công an nhân dân đưa tin, chiều 11/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hà 26 tuổi; Bùi Văn Công 21 tuổi; Phạm Văn Thảo 30 tuổi và Phạm Quang Minh 29 tuổi, đều tạm trú tại phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng năm 2013, chị Hạnh* (26 tuổi, ở Chợ Đồn, Bắc Cạn) xuống Hà Nội thuê trọ tại phường Chương Dương và làm "gái dịch vụ" cho nhóm đối tượng nêu trên.

Trong quá trình qua lại, chị Hạnh thường bị các đối tượng ép buộc, bắt làm việc quá sức nên đã bỏ về quê... Đầu tháng 8/2015, Thảo bàn với 3 đối tượng còn lại, giả làm quen, kết bạn với chị Hạnh qua mạng xã hội để điều nạn nhân về Hà Nội.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công lý

Màn kịch trên đã được các đối tượng dàn dựng một cách hoàn hảo, khiến nạn nhân sa lưới. Khoảng 2h ngày 4/8, chị Hạnh về Hà Nội thì Thảo đón, khi đến khu vực cầu Chương Dương thì  Hà, Công, Minh phóng xe theo sau và chặn lại; đồng thời ép chị Hạnh đi về một căn nhà trên đường Bạch Đằng, phường Chương Dương.

Tại đây, bốn đối tượng đe dọa, chửi bới, đánh đập và yêu cầu nạn nhân phải tiếp tục làm gái dịch vụ, phục vụ cho các đối tượng và khách trong quán karaoke.

Chị Hạnh bị giam giữ từ 2h sáng 4/8 cho đến 4h cùng ngày. Quá trình giam giữ, các đối tượng vừa sử dụng ma túy, vừa đánh đập, không cho chị ăn uống....

Đến 10h ngày 5/8, Hà yêu cầu chị Hạnh sang tên, đổi chủ sim điện thoại của chị với mục đích, nếu chị Hạnh giở trò thì sẽ nhắn tin vào các số trong danh bạ cho mọi người biết chị này là gái mại dâm.

Cũng vào sáng 5/8, một đối tượng có tên Đoàn Thị Kim Ngân (SN 1987), là bạn cùng nhóm của Thảo đến và cũng tham gia ép buộc chị Hạnh viết giấy nhận nợ số tiền 15 triệu đồng.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Sơn dùng xe máy chở chị Hạnh đi sang tên sim điện thoại cho Minh. Chị Hạnh từ chối thì Sơn đánh đập, đồng thời đưa về nơi giam giữ.

Trên đường đi đến khu vực gần Công an phường Lý Thái Tổ, lợi dụng sơ hở, chị Hạnh bỏ chạy vào Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm trình báo sự việc.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ 1 giấy vay tiền của chị Hà, 3 con dao dọn, 1 tuýp sắt. Đối với Đoàn Thị Kim Ngân, đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cho cam đoan về chờ xử lý.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]RsLcJfehdk[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội