Tin mới

Cô gái bị ô tô đâm tử vong ở Phạm Hùng: Tài xế "xe điên" ra đầu thú

Thứ bảy, 14/11/2015, 15:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một cô gái tử vong xe bị xe đâm tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội), sáng 14/11, tài xế chiếc ô tô đã đến đồn công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc một cô gái tử vong xe bị xe đâm tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội), sáng 14/11, tài xế chiếc ô tô đã đến đồn công an đầu thú.

Như tin tức đã đưa trước đó trên các báo Thanh Niên, Vietnamnet, vào khoảng 22 giờ ngày 13/11, tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ đâm xe nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, 2 xe máy và một ô tô bị hư hại.

Thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nam Từ Liêm sau đó cho hay, cô gái ngồi sau xe máy sau khi bị chiếc xe ô tô Santafe gây tai nạn đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sáng 14.11, trao đổi với PV báo Dân Việt về vụ tai nạn trên, lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ gặp nạn đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Minh Hương (29 tuổi, ở Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Đời sống pháp luật

Lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự cũng cho biết, danh tính lái xe gây tai nạn được xác định là Trần Quang Tuấn (33 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, tài xế Tuấn để lại giấy tờ rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đến sáng 14.11, tài xế này đã tới cơ quan điều tra đầu thú.

Liên quan đến thông tin, trước khi gây ra vụ tai nạn này, chiếc xe ô tô Santafe của tài xế Tuấn và một chiếc ô tô 4 chỗ Grand i10 có xảy ra va chạm, đuổi nhau trên đường, chỉ huy Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết: Qua thu thập hình ảnh từ hệ thống camera giao thông, không phát hiện thấy 2 xe này đuổi nhau. Theo ghi nhận từ thệ thống camera giao thông, chiếc xe Santafe va chạm với chiếc xe ô tô khác, sau đó đâm vào chiếc xe máy chở chị Hương.

Nhớ lại khoảnh khắc chiếc “xe điên” đâm vào xe máy wave của đôi nam nữ, anh Thanh, một nhân chứng không khỏi bàng hoàng, kể lại với PV báo ĐSPL: “Sự việc diễn ra quá nhanh, lúc đó tôi thấy chiếc xe Santafe rẽ sang đường Dương Đình Nghệ thì đâm trúng ô tô màu đỏ Kia Sportage 5 đi chiều ngược lại. Không dừng lại, chiếc xe này tiếp tục rồ ga phóng đi đâm trúng xe Wave của đôi nam nữ. Cú đâm mạnh khiến người đàn ông văng xuống đường, còn cô gái và xe máy bị cuốn vào gầm”.

Cũng theo anh Thanh, chiếc “xe điên” chỉ dừng lại sau khi đâm trúng cột đèn và gầm xe mắc kẹt bởi xe máy và cô gái trẻ.

Sau khi đâm vào cột đèn, tài xế đã cố rồ ga để thoát thân nhưng do xe bị kẹt bởi nữ nạn nhân và xe máy trong gầm nên không đi được. Rất nhiều người dân từ hai bên đường đã chạy tới la hét, yêu cầu tài xế mở cửa để giải cứu cô gái mắc kẹt nhưng người này ở lì trong xe, bất hợp tác. Người dân đã phải hò nhau đẩy lùi chiếc xe để giải cứu cô gái.” – Một nhân chứng cho biết thêm.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news