Tin mới

Cô gái che mặt ra giữa phố đi bộ, giơ bảng xin tiền Sky để... mua điện thoại

Thứ bảy, 01/07/2017, 08:48 (GMT+7)

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của cô gái có hành động kỳ lạ ở nơi công cộng. Tuy nhiên, dù nhiều người tò mò dừng lại, nhưng chẳng ai hưởng ứng nổi hành động này.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của cô gái có hành động kỳ lạ ở nơi công cộng. Tuy nhiên, dù nhiều người tò mò dừng lại, nhưng chẳng ai hưởng ứng nổi hành động này.

Những hoạt động bất thường diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Sài Gòn) luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của số đông các bạn trẻ đang có mặt tại địa điểm vui chơi công cộng này. Đặc biệt là trong buổi tối thứ 6, khi mọi người đều đổ ra trường giải trí sau khi kết thúc một tuần làm việc vất vả thì, thì việc một ai đó có hành động kỳ lạ, cũng đủ trở thành đề tài để đám đông bàn tán.

Ai đó có hành động lạ mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là một cô gái trông khá trẻ, đầu đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Cô đứng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ tay giơ cao tấm bảng để dòng chữ có nội dung: "Đập heo được 2 triệu. Còn thiếu 5 triệu để mua điện thoại Sơn Tùng. Sky giúp em với".

Cô gái che mặt ra giữa phố đi bộ, giơ bảng xin tiền Sky để... mua điện thoại - Ảnh 1.

Tấm bảng với nội dung xin tiền mua điện thoại của cô gái khiến người xem sửng sốt.

Nhắc đến Sky, fan cứng của Sơn Tùng M-TP thì ai cũng biết là đông và hùng hậu đến cỡ nào! Đừng nói 5 triệu, con số gấp 10 lần như vậy chắc cũng có thể được gom lại chỉ trong một buổi tối, giúp cô gái này mua được thứ mình thích. 

Nhưng khoan đã, đâu ai dễ dàng bỏ tiền túi ra để giúp người khác mà chẳng thể nhìn rõ mặt người ấy? Có thể cô gái lấy danh nghĩa là Sky để vay tiền các Sky khác dễ dàng hơn, nhưng liệu, lý do đó có quá đơn giản và có đủ sức thuyết phục số đông?

Câu trả lời có ngay sau đó! Có nhiều người vây quanh cô gái tay giơ cao tấm bảng xin tiền nhưng chẳng ai có hành động quyên góp vì một người mình không biết rõ, lại còn xin tiền để... mua điện thoại. Một số trẻ em và những người bán hàng rong trên phố đi bộ đứng xem hành động của cô gái giấu mặt với đầy vẻ tò mò, nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó.

Cô gái che mặt ra giữa phố đi bộ, giơ bảng xin tiền Sky để... mua điện thoại - Ảnh 2.

Một cậu bé đứng nhìn hành động của cô gái một cách đầy sững sờ.

Sau khi loạt ảnh cô gái cầm bảng xin tiền mua điện thoại xuất hiện trên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Những ý kiến trái chiều xoay quanh hành động này được dân mạng thay nhau gửi đến. Trong số đó có nhiều góp ý cho rằng nếu cô gái không có tiền thì hãy mua chiếc điện thoại vừa tầm với túi tiền, hoặc nếu thật sự thích thì đi tìm một công việc để kiếm đủ tiền. Chứ không phải là ra phố đi bộ - che mặt và xin sự giúp đỡ của người đi đường. 

Xuất hiện cô gái bí ẩn, tay giơ cao tấm bảng có nội dung xin tiền Sky mua điện thoại ngoài phố đi bộ - Ảnh 3.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tối cuối tuần xôn xao hơn vì sự xuất hiện của cô gái bí ẩn.

Hiện, vẫn chưa biết rõ danh tính của cô gái bịt mặt xin tiền mua điện thoại ở phố đi bộ và liệu cô ấy có được Sky nào ủng hộ tiền sau buổi tối hôm nay hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sky