Tin mới

Cô gái chết lõa thể trong vườn hoa tại Hà Đông: Bị AIDS giai đoạn cuối?

Thứ năm, 10/01/2019, 13:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái tử vong lõa thể trong công viên tại Hà Nội, một nguồn tin cho biết chị L. đang bị AIDS giai đoạn cuối, từng có tiền án về tội ma túy.

Liên quan đến vụ cô gái tử vong lõa thể trong công viên tại Hà Nội, một nguồn tin cho biết chị L. đang bị AIDS giai đoạn cuối, từng có tiền án về tội ma túy.

Theo tin tức từ Saostar, Tổ Quốc, cô gái nghi bị sát hại tại vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội bước đâù được xác định tên là L. quê ở xã Sơn Công huyện Ứng Hòa (Hà Nội), ở trọ ở khu vực cầu Bươu (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Hà Đông tiến hành thu thập chứng cứ để tìm thủ phạm.

Ông Nguyễn Sĩ Tuấn, Chủ tịch UBND xã Sơn Công cho biết, gia đình ở quê đã lo xong hậu sự cho chị L. 

Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai. Theo một nguồn tin, chị L. bị AIDS giai đoạn cuối và đã từng có tiền án về tội ma tuý.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Trước đó, tờ VOV thông tin, nhiều người dân đi tập thể dục ở Vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nằm dưới bụi tre.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi, dáng người bé nhỏ, nặng khoảng 35kg. Người phụ nữ được phát hiện trong tư thể nằm sấp, chỉ mặc áo.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news