Tin mới

Cô gái chết trong tư thế bất thường tại phòng trọ

Thứ tư, 30/03/2016, 15:08 (GMT+7)

Không thấy L. đi làm, người làm chung quán với chị L. đã đến phòng trọ tìm và phát hiện chị L. đã chết trong tư thế cắm đầu vào xô nước, trên người mất hết nữ trang.

Không thấy L. đi làm, người làm chung quán với chị đã đến phòng trọ tìm và phát hiện chị L. đã chết trong tư thế cắm đầu vào xô nước, trên người mất hết nữ trang.

Thông tin được đăng tải trên Người lao động, Tuổi trẻ và Zing.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (30/3/), người bạn làm chung với chị L. đến quán thì không thấy chị L. đâu nên đã đến phòng trọ tại nhà trọ Năm Em (đường Lý Thường Kiệt, khóm 5, P.6, TP. Cà Mau) để tìm.

Nơi phát hiện người phụ nữ chết trong phòng trọ. Ảnh: Người lao động

Thấy phòng khóa trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành, người này đã phá cửa vào phòng thì phát hiện chị L. đã tử vong trong tư thế cắm đầu vào xô nước, những nữ trang chị L. trước đó đeo trên người cũng không còn.

Khi nhận được thông tin, trong buổi sáng cùng ngày, CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của chị L.

Được biết, chị L. có quán bán nước giải khát và thức ăn tại khu vực bến xe khách Cà Mau. Mấy tháng gần đây, chị L. đến  thuê phòng tại nhà trọ Năm Em để ở cùng người bạn trai là tài xế xe khách.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news