Tin mới

Cô gái chụp ảnh tự sướng bên quan tài người thân

Thứ tư, 14/05/2014, 09:24 (GMT+7)

Cư dân mạng không chỉ bất bình về thái độ của cô gái mà còn giật mình trước hành động dùng điện thoại chụp hình với biểu cảm tươi cười bên quan tài của người thân.

Cư dân mạng không chỉ bất bình về thái độ của cô gái mà còn giật mình trước hành động dùng điện thoại chụp hình với biểu cảm tươi cười bên quan tài của người thân.

 

Ngày hôm qua, trên một fanpage có hơn 800 ngàn thành viên đã đăng tải một bức ảnh khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Trong ảnh, một cô gái chụp ảnh tự sướng ngay bên quan tài, còn cười đùa làm dáng như không có chuyện gì xảy ra. Điều đáng nói là theo như thông tin từ người cung cấp ảnh thì đây là người ông của cô gái này.

Cô gái chụp ảnh tự sướng bên quan tài người thân

Hình ảnh cô gái tươi cười chụp hình bên cạnh quan tài của người thân khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân mạng. Tất cả đều đang đồng loạt lên án cô gái trẻ trong bức hình kia với thái độ khá bức xúc. Chuyện chụp ảnh bên quan tài bấy lâu nay không ai dám làm. Thế nhưng, cô gái còn ngang nhiên chụp rất nhiều kiểu ảnh khi chiếc quan tài của ông mình làm nền ngay phía sau.

Nhiều người sau khi xem ảnh đã thực sự không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến những biểu cảm chu môi, trợn mắt, cười đùa của cô gái. Cư dân mạng không chỉ bất bình về thái độ dửng dưng, thậm chí còn có phần hả hê của cô nàng khi người thân trong gia đình về với thế giới bên kia mà còn giật mình về hành động đưa điện thoại lên tự sướng cạnh quan tài - chuyện hiếm thấy ở một người bình thường.

“Mình thực sự không biết nói gì hơn. Liệu dùng từ suy đồi đạo đức để miêu tả bạn gái trong bức hình này có phải quá nhẹ hay không?” – thành viên Linh Chi nhận xét.

Hoàng Manucian bình luận gay gắt: “Bây giờ, để nổi tiếng người ta cái gì cũng có thể làm nhỉ? Hết chụp ảnh khóc lóc giả tạo khi người thân mất đăng lên Facebook thì lại đến hành động này. Không chỉ dừng lại ở sự ham muốn hư danh ảo tưởng trên mạng nữa, mà bức ảnh này thực sự là một vết nhơ của giới trẻ bây giờ”.

Mặc dù chưa rõ nguồn gốc của bức ảnh, nhưng đưa những việc liên quan đến người đã khuất ra để đùa rất đáng bị lên án. Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều hình thức chụp ảnh tự sướng kệch cỡm của các bạn trẻ. Nhưng việc chụp ảnh cạnh quan tài này đã thực sự đẩy sự việc lên đến đỉnh điểm, nó dấy lên một câu hỏi nhức nhối “có phải một bộ phận giới trẻ đang có lỗ hổng trong đạo đức?".

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news