Tin mới

Cô gái có hàng trăm nốt ruồi trên người gạt bỏ mặc cảm đăng kí thi Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ tư, 28/06/2017, 08:45 (GMT+7)

Evita Delmundo (20 tuổi) khi sinh ra đã có hàng trăm vết bớt, nốt ruồi lớn nhỏ khắp cơ thể. Tuy nhiên vô vẫn tự tin tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Malaysia.

Evita Delmundo (20 tuổi) khi sinh ra đã có hàng trăm vết bớt, nốt ruồi lớn nhỏ khắp cơ thể. Tuy nhiên vô vẫn tự tin tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Malaysia.

Evita Patcey Edgar Delmundo (20 tuổi) sinh ra với hàng trăm vết bớt, nốt ruồi lớn nhỏ khắp cơ thể. Tuy nhiên, làn da lốm đốm không khiến Evita chùn bước trên con đường chinh phục ước mơ.

Evita Patcey Edgar Delmundo (20 tuổi) sinh ra với hàng trăm vết bớt, nốt ruồi lớn nhỏ khắp cơ thể.

Những năm tiểu học, Evita thường xuyên bị bắt nạt. Bạn bè gọi cô là "con quỷ" hoặc "Chipsmore" (một loại bánh quy). Khi đó, Evita còn quá bé để có thể chịu đựng nhiều lời lẽ chỉ trích về ngoại hình.

Những năm tiểu học, Evita thường xuyên bị bắt nạt. Bạn bè gọi cô là "con quỷ" hoặc "Chipsmore" (một loại bánh quy). 

"Tôi thực sự sợ hãi, chỉ trốn tránh vì không biết giải quyết chuyện đó như thế nào. Thậm chí, tôi đã nhờ cha đến trường để mắng những đứa trẻ ích kỷ đó", 9X chia sẻ trên Elle.

Evita Delmundo của ngày hôm nay là cô gái tự tin, bản lĩnh và luôn nở nụ cười trên môi. Evita hiện tại có hơn 40.000 fan theo dõi trên trang cá nhân và là nguồn cảm hứng cho nhiều người khác về tình yêu cuộc sống và sự tự tin.

Cô cũng từng nghĩ đến chuyện tẩy nốt ruồi và bớt. Nhưng bác sĩ nói rằng điều đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thiếu nữ.

Chính tình yêu thương từ các fan khiến Evita ngày càng mạnh mẽ, tự tin hơn. Việc đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ là một trong những cách 9X thể hiện con người mới của mình.

Chia sẻ về quyết định tham dự hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2018, cô gái trẻ cho hay: "Hiện tại, tôi thấy  mình may mắn và hạnh phúc. Tôi nghĩ vẻ đẹp ngoại hình không quyết định tất cả. Điều quan trọng hơn là tình yêu bản thân và yêu cả những điều chưa hoàn hảo của cơ thể."

Cô gái đến từ Malaysia hiện làm việc bán thời gian tại một quá cà phê. Khi có thời gian rảnh, cô thường hát, chơi guitar và vẽ.

Cô gái trẻ tâm sự chính Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2015 là nguồn động lực và giúp cô tự tin hơn. Evita ngưỡng mộ Pia không chỉ vì ngoại hình mà còn vì tính cách nhân hậu.

"Không ai trong chúng ta được sinh ra với vẻ đẹp hoàn hảo. Mọi người đều có điểm mạnh, điểm yếu. Vì thế, đừng coi khiếm khuyết của bạn là rào cản trong quá trình chinh phục ước mơ. Hãy tự hào về những điều khiến bạn là chính mình", Evita nêu quan điểm.

Evita mới tham dự vòng tuyển chọn Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2018.

Cô cũng cho rằng nếu không may mắn được lọt sâu vào Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia, cô vẫn sẽ thử sức tại các cuộc thi nhan sắc khác.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news