Tin mới

Cô gái Đà Nẵng xinh đẹp bị máu trắng sắp được ghép tủy

Thứ năm, 18/12/2014, 11:14 (GMT+7)

Võ Thị Ngọc nữ, cô gái bị bệnh máu trắng khiến nhiều người bật khóc, sắp được phẫu thuật ghép tủy.

Võ Thị Ngọc nữ, cô gái bị bệnh máu trắng khiến nhiều người bật khóc, sắp được phẫu thuật ghép tủy.

 

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, ngày 16/12, Ngọc Nữ đã cùng mẹ vào Sài Gòn và làm thủ tục nhập viện tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM để tiến hành phẫu thuật ghép tủy.

Các bác sĩ tại Khoa Ghép Tế bào gốc sẽ lấy máu xét nghiệm, sau đó mới đưa ra những phương án phẫu thuật tốt nhất đối với Ngọc Nữ. Được biết, mẹ của cô chính là người phù hợp nhất để hiến tủy.

Cô gái xinh đẹp bị ung thư máu sắp được ghép tủy. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngọc Nữ tâm sự với tờ Trí thức trẻ: "Thật sự trải qua 4 tháng điều trị bằng hóa chất tại Bệnh viện ở Đà Nẵng, mình suy nghĩ rất nhiều. Có lúc cảm thấy tuyệt vọng, muốn buông xuôi mọi thứ, nhưng điều giúp mình vượt qua cơn sợ hãi của bệnh tật đó chính là người mẹ yêu quý. Mẹ cho mình mọi thứ có thể, giúp mình có động lực để sống để chống chọi với căn bệnh này hơn. Mỗi lần buồn, mình lại nghĩ đến mẹ, thế là niềm tin, niềm vui và niềm hy vọng về cuộc sống trong tương lại hiện ra trước mắt. Điều mình muốn nói với mẹ bây giờ: "Mẹ ơi! Con sẽ vượt qua thôi".

Ngọc Nữ là một diễn viên múa xinh đẹp.

Võ Thị Ngọc Nữ sinh năm 1988, là một diễn viên múa xinh đẹp đến từ Đà Nẵng. Ngọc Nữ từ bé đã sống trong sự thiếu vắng tình cảm của cha. Cô được mẹ chăm sóc, nuôi ăn học bằng những những đồng những đồng tiền mồ hôi xương máu ít ỏi từ gánh cơm bình dân. Cô gái đã phải nghị lực vươn lên học tập tốt, yêu thương và giúp đỡ mẹ. Ngoài đi biểu diễn, Nữ còn chịu khó ở nhà tạo mẫu, cắt may quần áo thời trang.

Thế nhưng cuộc sống tươi đẹp như sụp đổ trước mắt cô và mẹ khi cách đây hai tháng Nữ biết mình đang mang trong mình căn bệnh bạch cầu tủy cấp (ung thư máu cấp tính).

“Có những nỗi đau con người có thể bước qua nổi, nhưng với tôi bây giờ tôi không biết suy nghĩ gì. Tôi không biết làm thế nào để đối diện với sự thật cay nghiệt này... Liệu khi đó tôi có còn có mặt trên đời để đón nhận nó không... Khi mới 26 tuổi lúc bắt đầu sự nghiệp, chưa được hưởng ngày nào gọi là hạnh phúc bên mẹ, chưa được khoác lên mình chiếc áo cưới...", tâm sự đau đớn của Ngọc Nữ.

Ngọc Nữ xuất hiện trong chương trình "Điều ước thứ 7".

Ước mơ của cô là trở thành diễn viên múa, nếu không thể múa, cô chỉ ước mình trở thành một thợ may để may nhiều quần áo cho mẹ và bạn bè, người thân của mình.

Câu chuyện xúc động về nghị lực phi thường của Ngọc Nữ được phát sóng trong chương trình “Điều ước thứ 7” hồi tháng 10 vừa qua đã khiến hàng triệu người rơi lệ.

P.Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news