Tin mới

Cô gái dân tộc Sán Dìu hóa hotgirl xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 29/06/2016, 11:11 (GMT+7)

Cô gái 20 tuổi người dân tộc từng bị trêu là "hề" vì vết chàm lớn trùm gần hết gương mặt đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Cô gái 20 tuổi người dân tộc từng bị trêu là "hề" vì vết chàm lớn trùm gần hết gương mặt đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp sau 3 tháng Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Hình ảnh Ngọc Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhân vật trong chương trình Thay đổi cuộc sống (Change Life) mùa 2 - Lỷ Ngọc Anh, người dân tộc Sán Dìu, sinh năm 1996 tại Đầm Hà, Quảng Ninh đã gây bất ngờ cho người xem sau ca phẫu thuật thẩm mỹ xóa vết chàm.

[mecloud] Z6xkP6tndD[/mecloud]

Ngọc Anh từng bị kì thị vì khiếm khuyết trên mặt là các vết sẹo lồi đậm màu, kín một bên má và cằm.

Sinh ra ở vùng dân tộc nghèo còn nhiều hủ tục, cô gái trẻ đã nhiều năm là học sinh giỏi thành phố và ước mơ trở thành dược sĩ. 

Ước mơ trở thành hiện thực khi cô gái trẻ giờ đang là sinh viên năm nhất ngành dược sỹ trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh. Nhưng vì tự ti Ngọc Anh trở nên nhút nhát, ngại giao tiếp điều này hạn chế rất nhiều sự thành công của em trong cuộc sống.

[mecloud]VvKkAeUmyL[/mecloud]

May mắn là nhân vật được chọn trong số 19 người được phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc, Ngọc Anh đã trở nên xinh đẹp sau 3 tháng.

Hiện tại, gương mặt của Ngọc Anh đã phục hồi và không cần ăn kiêng. Vết sẹo mờ sau 6 tháng nữa sẽ nhạt hẳn.

Sau bao cố gắng giúp con gái nhưng không thành, bố mẹ Ngọc Anh không giấu nổi hạnh phúc khi gặp lại con gái với diện mạo mới.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dân tộc Sán Dìu