Tin mới

Cô gái đi trên dây ở độ cao 840m bằng giày cao gót

Thứ năm, 12/11/2015, 10:10 (GMT+7)

Một cô gái mạo hiểm khi thể hiện màn trình diễn đi thăng bằng trên dây bằng giày cao gót khi đang ở độ cao 840m so với mặt nước biển.

Một cô gái mạo hiểm khi thể hiện màn trình diễn đi thăng bằng trên dây bằng giày cao gót khi đang ở độ cao 840m so với mặt nước biển.

Cô gái 26 tuổi, Faith Dickey đến từ Austin, Texas (Mỹ) đã giỡn mặt với tử thần khi đi thăng bằng trên sợi dây ở độ cao 840m. 

Đi thăng bằng trên sợi dây đã là rất khó khăn tuy nhiên cô gái trẻ này đã thực hiện màn đi dây mạo hiểm này với đôi giày cao gót. Màn trình diễn mạo hiểm này đã thu hút được đông đảo người xem tại lễ hội những cô nàng thích chinh phục độ cao - Highgirls Brazil.

Faith quyết định thực hiện màn đi dây mạo hiểm ở độ cao 840m. Ảnh nguồn: Reginaldo - Daily Mail

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Faith Dickey đã lựa chọn cho mình đôi giày kitten heel  màu hồng nổi bật để thực hiện màn trình diễn mạo hiểm này ở độ cao 840m.

Tính mạng của cô chỉ được bảo đảm bằng một sợ dây được gắn với sợi dây cô đang đi thăng bằng. Ảnh nguồn: Reginaldo - Daily Mail

Tính mạng của Faith Dickey chỉ được bảo vệ bởi sợi dây thừng nhỏ gắn với sợi dây cô đang đi thăng bằng phòng khi cô trượt chân. 

Cô đã lựa chọn cho mình đôi giày rực rỡ màu hồng để thực hiện màn đi dây mạo hiểm này. Ảnh nguồn: Reginaldo - Daily Mail

Nhiếp ảnh gia Reginaldo Gomes, 34 tuổi, đến từ Brazil  đã may mắn là người chụp được khoảnh khắc trình diễn thót tim của cô gái khi cô đi thằng bằng qua vách núi Pedra da Gávea.

Đây được coi là một trong những ngọn núi với đỉnh cao nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro.

Đây là lần đầu tiên cô thực hiện màn đi trên không ở Rio. Ảnh nguồn: Reginaldo - Daily Mail

Chia sẻ với Daily Mail, cô cho biết đây là lần đầu tiên cô đi trên không ở Rio, ở độ cao này cô có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố và đoạn đường giữa hai vách núi thực sự là thử thách đối với cô vì sợ dây dài và gót giày thì quá bé. 

Màn trình diễn của cô đã gây được ấn tượng mạnh với người xem. Ảnh nguồn: Reginaldo - Daily Mail

Nhiếp anh gia Reginaldo chia sẻ rằng mọi người tham dự lễ hội đều ấn tượng với màn trình diễn của Faith khi cô đã tự tin và chiếm được nụ cười của người Brazil.

Đây là lần hiếm hoi đầu tiên nhiếp ảnh gia được tận mắt chứng kiến cảnh tượng này và ghi lại được khoảnh khắc tuyệt vời của một cô gái khi chênh vênh ở độ cao thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm này trên đôi giày cao gót.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news