Tin mới

Cô gái đồng tính hẹn hò với nhiều bạn trai để biến "cong thành thẳng"

Thứ sáu, 27/05/2016, 09:38 (GMT+7)

Một cô gái 22 tuổi đến từ Erdington, Birmingham đã tiết lộ rằng mình đã cố gắng hẹn hò với nhiều bạn trai để cố biến "cong thành thẳng" do không chấp nhận giới tính thực sự của mình. 

Một cô gái 22 tuổi đến từ Erdington, Birmingham đã tiết lộ rằng mình đã cố gắng hẹn hò với nhiều bạn trai để cố biến "cong thành thẳng" do không chấp nhận giới tính thực sự của mình. 

Daily Mail đưa tin cho biết, Charlotte Malley (22 tuổi) là một thợ cắt tóc đến từ Erdington, Birmingham cho biết cô cảm thấy hoang mang và lo sợ khi phát hiện ra xu hướng tình dục bất thường của mình.

Đó là vào năm 13 tuổi, cô bắt đầu cảm thấy lo lắng và sợ rằng bố mẹ sẽ không thừa nhận mình. 

Charlotte đã làm quen với rất nhiều đàn ông để che đi giới tính thực sự của mình. Ảnh: Daily Mail

Trong một nỗ lực để kìm ném xu hướng tình dục khác thường của mình hay nói đúng hơn là cô đang tìm cách để cố gắng chuyển đổi xu hướng tình dục của mình, cô chia sẻ rằng mình đã "mất đi sự trong trắng" khi cô 16 tuổi với một anh chàng cùng trường và cô cho rằng nó cũng không hề tệ. "Tôi chẳng có cảm giác gì với cậu ta cả. Nhưng vì nó cũng không quá tệ nên tôi hi vọng rằng mình sẽ quen với nó nếu tiếp tục cố gắng".

Và từ đó, cô cho phép mình gặp thật nhiều đàn ông bằng việc tìm kiếm họ trên Twitter, Tinder và các trang hẹn hò.

Cô tiết lộ rằng cô đã gặp trực tiếp nhiều người đàn ông trong những quán bar, sử dụng ID giả. Trong vài năm, cô đã hẹn hò với rất nhiều đàn ông, tuy nhiên ý nghĩ phải thấy bất kỳ ai trong số họ vào lần thứ hai đều khiến cô cảm thấy rùng mình.

Đến năm 19 tuổi, cô quyết định đến thăm quán bar đồng tính đầu tiên và bắt đầu ngủ với phụ nữ. 

"Tôi là gay. Sau bảy năm tự phủ nhận giới tính thực của mình. Giờ đây tôi đã có thể thừa nhận nó. Từ khi còn là thiếu niên, tôi đã phải ngủ với đàn ông vì không muốn là người đồng tính. Cảm giác mình là người đồng tính thực sự ngày càng lấn át và khi tôi biết điều đó là sự thực, tôi đã cảm thấy hoảng sợ", cô chia sẻ.  

Cô lo sợ bố mẹ và bạn bè sẽ từ chối và bỏ rơi cô nếu biết cô là người đồng tính. Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, cô lo sợ bố mẹ cô sẽ từ chối cô và bạn bè sẽ bỏ rơi cô. Theo như chia sẻ của Charlotte, mọi việc bắt đầu khi cô 14 tuổi, chơi trò quay chai và hôn một cô gái. Cô thừa nhận rằng sau đó, cô đã muốn hôn cô ấy một lần nữa.  

Sau đó vì quá hoảng sợ, cô đã tự hành hạ bản thân bằng cách tạo ra những vết cắt trên tay. Cùng thời điểm đó, cha mẹ của cô li dị và mẹ cô nghĩ rằng cô đang cố gắng đấu tranh để chấp nhận họ đã chia tay. 

Mẹ cô đã cùng cô tham gia những buổi tư vấn về tâm lý, tuy nhiên, trong các buổi tư vấn, vì mẹ của cô ngồi bên cạnh nên Charlotte Malley một mực đổi lỗi cho việc ba mẹ chia tay chứ không dám tiết lộ mình là người đồng tính. 

Chỉ đến khi cô tham gia khóa điều trị một mình, nhờ sự động viên  của các nhà tư vấn, cô mới dám nói ra sự thật và thừa nhận mình là người đồng tính.

Cuối cùng cô đã dám đối diện với sự thật, chia sẻ với một vài người bạn và nhận được sự ủng hộ. Và cô đã dám công khai sự thật với mẹ của mình. 

Cô quyết định xăm dòng chữ trên cánh tay để che đi những vết sẹo sau những lần hành hạ bản thân.

Dòng chữ cô xăm lên cánh tay để xóa đi vết sẹo hành hạ bản thân trước đó. Ảnh: Daily Mail

Dòng chữ có nội dung "Đừng để quá khứ định đoạt tương lai của bạn". Cô cho biết mình không hối tiếc về những gì đã làm như quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông. Điều quan trọng là cuối cùng cô cũng dám thừa nhận và sống thật với giới tính của mình. 

Xem thêm:

[mecloud]BtubRKc0Q8[/mecloud]

Minh Di (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news