Tin mới

Cô gái "hiến máu" cho bạn trai "ma cà rồng" trong suốt 13 năm

Thứ bảy, 25/07/2015, 19:46 (GMT+7)

Câu chuyện huyền bí về "ma cà rồng" được nhiều người biết đến trên phim ảnh. Tuy nhiên, mới đây tại bang Louisiana (Mỹ), một người phụ nữ 28 tuổi đã tiết lộ một bí mật động trời khi trong vòng 13 năm qua, cô cho bạn trai của mình uống máu như "ma cà rồng"

Câu chuyện huyền bí về "ma cà rồng" được nhiều người biết đến trên phim ảnh. Tuy nhiên, mới đây tại bang Louisiana (Mỹ), một người phụ nữ 28 tuổi đã tiết lộ một bí mật động trời khi trong vòng 13 năm qua, cô cho bạn trai của mình uống máu như "ma cà rồng"

[mecloud]sbcgGKXrA8[/mecloud] Blut Katzchen (28 tuổi), làm nghề "bán hoa" và sống tại thành phố Shreveport, bang Louisiana (Mỹ) chính là nhân vật chính của câu chuyện đầy huyền bí này.

Blut Katzchen cho biết cô đã cho bạn trai hút máu của mình trong suốt 13 năm. Ảnh nguồn: Odditycentral

Blut Katzchen cho biết, cô đã bị những câu chuyện huyền bí về ma cà rồng mê hoặc và cuốn hút từ khi còn nhỏ "Tôi tìm thấy một cuốn sách về ma cà rồng trong bộ sách của chị tôi và trở nên hoàn toàn bị mê hoặc bởi nó".

Cô đã trở thành "thiên nga đen"- một thuật ngữ dành cho những người tình nguyện hiến máu cho "ma cà rồng" trong vòng 13 năm.

Michael và Blut Katzchen đều cảm thấy khá hài lòng và hòa hợp với việc cho và nhận máu. Ảnh nguồn: Odditycentral

Trong sự kiện về ma cà rồng, Blut Katzchen đã gặp và yêu Michael Vachmiel, 43 tuổi. Họ được biết đến là cặp đôi nổi tiếng khi Blut Katzchen đã tình nguyện để Michael  hút máu của mình trong suốt 13 năm vừa qua.

Michael cho biết vào năm 13 tuổi, anh đã bị tai nạn và may mắn sống sót. Từ đó, anh phát hiện mình thích uống máu người. "Máu như một món ăn yêu thích, khi máu chạm vào môi tôi, nó tạo ra cảm xúc giống như một loại kích thích tình dục mãnh liệt".

Anh giải thích "Vào lúc đó, nó giống như một sự thức tỉnh. Cũng giống như việc một người đã co một món ăn ẩm thực yêu thích, máu giúp chúng tôi có được năng lượng và những người cho máu hoàn toàn tự nguyện, do đó quá trình diễn ra hoàn toàn đồng thuận giữa hai người".

Blut Katzchen chia sẻ "Michael và tôi có một mối quan hệ khá khăng khít và tôi tin tưởng anh ấy hoàn toàn", cô còn nhấn mạnh về sự kết nối mạnh mẽ giữ người cho máu và người được nhận máu.

Blut Katzchen cho rằng mình "hiến máu" cho bạn trai "ma cà rồng" là một điều thiêng liêng.

Cô cho biết, trên thực tế "ma cà rồng" không cắn cổ người khác như trên phim ảnh, Michael đã sử dụng dao vô trùng để đâm thủng vùng da trên người cô. Anh ấy sẽ làm cho vết cắt dài nhưng không quá sâu, sau đó dùng chiếc ống hút để hút máy ra.

"Chúng tôi sẽ khử trùng khu vực với rượu và Michael sẽ súc miệng trước khi hút máu. Do đó nó rất sạch sẽ. Một số rủi ro có thể liên quan nhỏ, tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng giữ cho mọi thứ sạch sẽ nhất có thể".

Blut Katzchen tiết lộ, cô đã làm "thiên nga đen" trong suốt 13 năm nay và may mắn cô chưa mắc bệnh tật gì. Cô cho rằng mình "hiến máu" cho bạn trai "ma cà rồng" là một điều thiêng liêng.

Trên thực tế, đã từng Julia Caples - người từng tuyên bố đã tốn máu thường xuyên trong vòng 30 năm khi mỗi tháng cô cần đến 2 lít máu để sống.

"Ma cà rồng" không còn trên phim ảnh mà dường như trong cuộc sống nó đã hiện diện một cách rất thực tế.

Minh Di (Theo Odditycentral)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news