Tin mới

Cô gái lái ô tô đâm gãy xương bạn trai rồi bỏ trốn

Thứ năm, 16/06/2016, 15:34 (GMT+7)

Một cô gái tại Mỹ đã tông thẳng xe hơi vào bạn trai sau đó bỏ trốn sau khi nghe thông báo người bạn trai này bị dương tính với HIV và dùng dao tấn công cô.

Một cô gái tại Mỹ đã tông thẳng xe hơi vào bạn trai sau đó bỏ trốn sau khi nghe thông báo người bạn trai này bị dương tính với HIV và dùng dao tấn công cô. 

[mecloud]N89HSqnVJr[/mecloud]

Thông tin trên Daily Mail cho biết Misty Lee Wike (43 tuổi), sống ở Phoenix đã bị cáo buộc lái ô tô đâm thẳng vào bạn trai của mình sau khi biết anh ta bị HIV và dùng dao tấn công cô. 

Theo đó, đoạn camera ghi lại được cho thấy một người phụ nữ lái chiếc xe hơi Mustang Ford màu đỏ lao về phía người đàn ông và hất tung anh ta lên mui xe khi anh ta đang đạp xe theo chiều ngược lại.  

Ảnh được chụp lại từ camera. Ảnh: Daily Mail

Người đàn ông đã lăn vài vòng rồi rơi xuống đất, chiếc xe ô tô màu đỏ đã phóng đi ngay sau đó.  

Hai người xe đạp khác xuất hiện và có ý định giúp đỡ nạn nhân nhưng người đàn ông đã tự đứng dậy một mình.

Misty Lee Wike đã lái xe và đâm vào bạn trai mình. Ảnh: Daily Mail

Sau khi cố đi được một đoạn thì bị ngã lăn qua bức tường rào của một nhà dân ven đường. Sau khi sự việc xảy ra khoảng 30 phút, Misty Lee Wike đã chủ động gọi điện và khai báo với cảnh sát.  

Trong đó, cô cho biết trước khi xảy ra vụ tông xe, bạn trai cô vừa cười cợt và thông báo rằng mình bị nhiễm HIV, đồng thời còn dùng dao bỏ túi tấn công cô bị thương ở tay. Ngay sau đó, cô đã lên xe và băng qua đường và không hề để ý đến xung quanh.  

Nạn nhân bị gãy xương sống và chấn thương ở đầu. Hiện Wike đang bị giam giữ chờ hầu tòa với tội danh hành hung ở mức nghiêm trọng. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news