Tin mới

Cô gái lột đồ, khỏa thân canh giữ cây ATM

Thứ sáu, 25/07/2014, 15:42 (GMT+7)

Cô gái nhất quyết không chịu\nmặc quần áo, đứng cố thủ trước một cây ATM ở ga tàu và ngăn cản không cho ai tiến\ntới rút tiền.

Cô gái nhất quyết không chịu mặc quần áo, đứng cố thủ trước một cây ATM ở ga tàu và ngăn cản không cho ai tiến tới rút tiền.

Hôm qua, một người phụ nữ đã gây náo loạn tại nhà ga tàu điện Mongkok, Hong Kong. Không hiểu vì lý do gì mà cô gái nhất quyết không chịu mặc quần áo. Không chỉ khỏa thân, người phụ nữ này còn ngăn cản người khác rút tiền ở cây ATM.

Cô gái này được xác định tên là Liza, là người Philippines, năm nay 37 tuổi và đang làm việc tại Hong Kong. Liza bị nghi có vấn đề về thần kinh. Cô xuất hiện tại sân nhà ga Mongkok và lột phăng cả quần áo và đồ lót của mình ra, sau đó đứng lỳ một chỗ trước con mắt của đám đông hành khách.

Theo những người có mặt ở đây, Liza đã bị nghi có vấn đề từ lúc cô xuất hiện và đi lang thang, qua lại rất nhiều lần trước dãy máy ATM. Đột nhiên, khi thấy một người đàn ông nhét thẻ vào cây ATM cô đã giơ tay và hét lên chạy lại cây ATM đó. Sau đó. Liza giang tay che chiếc máy ATM và ngăn không cho người đàn ông này quay trở lại để lấy thẻ của mình ra. Người này tỏ ra khá lúng túng và đành đứng trước mặt một cô gái đang khỏa thân để… chờ đợi.

 khỏa-thân, ATM, rút-tiền, hành-khách, nhà-ga

Hành động của cô gái này đã gây náo loạn nhà ga tàu điện

Hành động của người phụ nữ này đã thu hút rất nhiều người qua đường, nhiều người còn lấy điện thoại ghi lại cảnh tượng này.

Sau đó, một cô gái trẻ đã cố gắng tiếp cận Liza và đưa cho cô một bộ quần áo nhưng Liza không chịu mặc, thậm chí còn ném bộ quần áo xuống đất.

Nhân viên tại ga tàu điện này sau đó cũng có mặt và cố gắng yêu cầu Liza mặc một chiếc áo khoác, nhưng cô thậm chí còn nổi cáu và trở nên hung hăng hơn

Trong khi nhân viên đang cố gắng nói chuyện với Liza thì người đàn ông đang rút tiền dở lúc trước quay lại cây ATM với hi vọng lấy lại được thẻ của mình. Song, Liza đã nhanh chóng nhìn thấy và chạy lại ngăn cản. Cảnh tượng này kéo dài khoảng nửa giờ và vụ việc chỉ được giải quyết khi cảnh sát tới và đưa Liza tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news