Tin mới

Cô gái mặc váy ngủ dầm mưa với hành động khó hiểu trên phố Hà Nội

Thứ ba, 24/05/2016, 21:56 (GMT+7)

Cô gái với trang phục mỏng tang cùng hành động khó hiểu khi đội mưa trên phố Hà Nội đã khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ. Đoạn video cùng hình ảnh cô gái sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô gái xinh xắn với trang phục váy ngủ cùng hành động khó hiểu khi dầm mưa trên phố Hà Nội đã khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ. Đoạn video cùng hình ảnh cô gái sau khi được đăng tải đã gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đi đường không khỏi giật mình khi chứng kiến hành động của cô gái khi dầm mưa trên phố Hà Nội.

Khoảng trưa ngày hôm nay (24/5), rất nhiều người đi đường đã không khỏi giật mình khi thấy hình ảnh một cô gái trẻ diện trang phục khá mỏng, đi chân đất và không che ô, hay mặc áo mưa, đi bộ dọc đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội giữa lúc trời mưa to. 

[mecloud]GpdDiGPPRf[/mecloud]

Hành động của cô gái khiến nhiều người tò mò, hiếu kỳ dừng lại nhìn và quay phim chụp ảnh. Điều tực sự khiến mọi người khó hiểu là khi phát hiện thấy người chụp ảnh, cô gái này thậm chí còn vui vẻ tạo dáng không hề e ngại.

Đoạn video ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp mặc bộ váy ngủlang thang giữa trời mưa này sau khi được đăng tải trên Facebook cá nhân của thành viên Linh Nguyễn đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô gái nhí nhảnh tạo dáng khi phát hiện có người chụp hình. Ảnh: Beat

Theo chia sẻ của nhiều thành viên mạng xã hội thì cô gái này đã đi bộ từ đường Giảng Võ ra Nguyễn Thái Học và khi lên tới phố Hàng Bông thì có 1 chàng trai đi xe tới đón.

Nhiều người dự đoán rằng có thể cô gái này cãi nhau với người yêu nên mới có hành động kỳ lạ tới như vậy.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước hành động của một cô gái, khi cô gái này vừa điều khiển xe máy bằng 1 tay, vừa khoanh tròn chân trên yên xe còn miệng thì liên tục lẩm nhẩm, cô gái cứ giữ tư thế đó và đi cả quãng đường khá dài.

Nhiều người không khỏi rùng mình bởi hành động kỳ quái và quá nguy hiểm khi đi xe của cô gái. Ảnh chụp màn hình

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news