Tin mới

Cô gái "mắt lươn" lột xác 180 độ sau PTTM: Phải sống thật tốt để người từng chê mình thấy hối hận!

Thứ sáu, 03/11/2017, 15:16 (GMT+7)

Hà cho rằng với con gái, ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó lại rất quan trọng. Vậy nên nếu làm đẹp để mình tự tin hơn thì các cô gái đừng chần chừ!

Hà cho rằng với con gái, ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó lại rất quan trọng. Vậy nên nếu làm đẹp để mình tự tin hơn thì các cô gái đừng chần chừ!

Nữ sinh ĐH Y khoa Vinh, Lương Thị Hà, cô gái từng bị gia đình người yêu từ chối vì có  lộ ảnh lột xác 180 độ xinh đẹp rạng ngời sau , đang là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. 

Nhìn Hà của hiện tại không ai nghĩ cô bạn từng có thời đau khổ vì đôi mắt lươn ti hí, làm người đối diện thiếu thiện cảm.

Hà (22 tuổi, quê Anh Sơn, Nghệ An) gần như đã "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt mình. Đôi mắt nhỏ ti hí của Hà, thường bị người khác đánh giá không trung thực, trở thành mắt hai mí và càng long lanh hơn khi được lên son phấn. 

Sống mũi của cô bạn cũng được nâng cao vừa vặn, giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh tú. Làn da lấm tấm nốt ruồi nhường chỗ cho nước da trắng trẻo, mịn màng. Màu sắc lông mày được cải thiện đáng kể giúp nữ sinh trường Y có một dung nhan mới sắc sảo, thu hút.

Những can thiệp như cắt mí, nâng mũi, độn cằm, phun mày, tẩy nốt ruồi được Hà tập trung làm trong 1 tháng. Đến nay, gương mặt cô bạn đã hoàn thiện 95%. Hà đã có thể và chụp ảnh như bình thường. Nhan sắc mới của nữ sinh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cô gái mắt lươn lột xác 180 độ sau PTTM: Phải sống thật tốt để người từng chê mình thấy hối hận! - Ảnh 2.

Gương mặt mới giúp Hà tự tin hơn.

Cuối tuần qua, Hà còn nhận được lời mời chụp ảnh Lookbook cho một studio tại Nghệ An. Cuộc sống của cô gái lớn lên cùng những bất công và những giọt nước mắt tủi hờn bỗng chốc đổi khác.

Khóc mãi rồi cũng đến lúc "bụt" xuất hiện

Khi nhớ về những chuyện đã qua, chúng ta sẽ có lúc mỉm cười vì những hồi ức xinh đẹp, cũng không tránh được những việc buồn bã, nhưng có vui có buồn mới là cuộc sống đúng nghĩa.

Hà thì khác. Cô gái chẳng muốn nhớ lại những ngày đã qua vì nó chỉ làm cô buồn bã kinh khủng. Hà vốn là người sống trọng nội tâm nhưng cái nhìn đầy định kiến và có phần khắt khe của người ngoài đối với "đôi mắt lươn" của Hà, khiến cô dần trở nên tự ti, mặc cảm về ngoại hình. Ngày qua ngày, Hà càng thu mình lại trong chiếc kén nhỏ.

Có ba lần Hà bị người khác làm tổn thương đến mức chỉ muốn gục ngã. Lần thứ nhất là vào năm cấp 3. Bố của bạn trai Hà đã nói với cô rằng: "Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó". Lần thứ hai là khi Hà đi làm thêm và bị mất việc vì: "Bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng". Và lần thứ ba là lúc Hà bị người thương từ chối phũ phàng, nhắc nhở cô hãy tự nhìn lại mình trước khi nói lời yêu.

Hà trước và sau khi "dao kéo" thay đổi ngoại hình.

Cả ba lần Hà bị người khác làm tổn thương đều xuất phát từ những khuyết điểm trên gương mặt như đôi mắt lươn, mũi tẹt, cằm lẹm, mồm hô và nhiều đồi mồi thiếu sắc.

Trong một lần chất chứa nhiều tâm sự, hoang mang lo lắng cho tương lai, Hà đã tìm đến confession của trường để giãi bày. Không ngờ, những ấm ức của nữ sinh lại được cộng đồng hết sức thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ nhiệt tình.

Chỉ một thời gian ngắn sau, cô bạn sinh năm 1995 có cơ hội tham dự một cuộc thi dành cho những người có mong muốn thay đổi diện mạo và suất sắc giành giải Nhì. 

"Phần thưởng của mình là cơ hội được

Những bức ảnh trong "Nhật ký thay đổi diện mạo" giúp người xem hình dung rõ hơn quá trình thay đổi của Hà sau .

Khi hỏi Hà, nếu một ngày các chàng trai từng từ chối tình yêu của bạn đổi ý muốn bắt đầu một mối quan hệ, Hà sẽ đồng ý chứ?

Cô bạn suy nghĩ một lúc rồi đáp: "Nếu trước đây họ từ chối mình vì ngoại hình, bây giờ họ quay lại với mình chắc cũng chỉ vì ngoại hình. Như vậy, chắc chắn mình sẽ không chấp nhận".

Là một người vì áp lực của xã hội mà thay đổi ngoại hình nhưng lại không chấp nhận ai đó đến với mình vì ngoại hình. Mới nghe, ai cũng thấy quan điểm của Hà đầy mâu thuẫn. Nhưng khi ngẫm lại, nhiều người nhận ra Hà vẫn là chính cô ấy. Cô gái này nhờ dao kéo để cuộc sống thuận lợi hơn theo đúng cái "chuẩn" mà xã hội bắt mình phải đáp ứng. Nhưng khi yêu, Hà vẫn sẽ không muốn ai nhìn vào gương mặt mình để quyết định tình cảm dành cho cô, bởi điều đẹp nhất mà cô có, lại không nằm ở dung mạo mới kia.

Cô gái mắt lươn lột xác 180 độ sau PTTM: Phải sống thật tốt để người từng chê mình thấy hối hận! - Ảnh 6.

Hà ước mơ trở thành bác sĩ thẩm mỹ.

"Mình muốn sống thật tốt để những người từng chế giễu mình nhận ra họ đã sai. Với con gái, ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó lại rất quan trọng. Vậy nên nếu làm đẹp để mình tự tin hơn thì các bạn đừng chần chừ. Trong tương lai, mình hy vọng sẽ gặp được chàng trai yêu mình vì cái nết chứ đừng chết theo cái đẹp", Hà nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news