Tin mới

Cô gái mất sạch tài sản vì qua đêm với trai lạ trong phòng trọ

Thứ ba, 21/08/2018, 10:54 (GMT+7)

Cô gái quen với thanh niên qua mạng xã hội và cho phép người này qua đêm trong phòng. Hôm sau, cô này phát hiện tất cả tài sản đã bị gã trai lấy mất.

Cô gái quen với thanh niên qua mạng xã hội và cho phép người này qua đêm trong phòng. Hôm sau, cô này phát hiện tất cả tài sản đã bị gã trai lấy mất.

Ngày 21/8, Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) đã bàn giao Dương Toàn Thắng (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cho Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) để cơ quan này hoàn tất các thủ tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo xác minh ban đầu, nhiều ngày trước, chị Hằng (33 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) quen Thắng thông qua mạng xã hội. Khoảng 10 ngày trước, thanh niên 32 tuổi đến chơi và nghỉ lại phòng trọ của chị Hằng, theo Tri thức trực tuyến.

Đối tượng bị "hiệp sĩ" Bình Dương bắt giữ. Ảnh: báo Giao thông

Sáng sớm, chị Hằng để Thắng ở lại trông phòng trọ và đi làm. Hết giờ làm, chị này về chỗ trọ thì phát hiện xe máy tay ga hiệu Honda vision, điện thoại trị giá 7 triệu đồng biến mất. Chị Hằng cố gắng gọi cho Thắng nhưng người này ngắt kết nối.

Chị Hằng lập tức lên công an P. Hiệp Bình Phước trình báo. Tuy nhiên, sau nhiều ngày vẫn không có thông thông tin, chị liên hệ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu, báo Giao thông đưa tin. 

Sáng 20/8, sau nhiều ngày tìm kiếm, các hiệp sĩ tiếp cận thông tin đối tượng đang lẩn trốn ở P.2, Q. 8. Lúc này, anh Hải cùng các anh Phan Văn Tú, Trần Phước Lộc, Dương Tài và cùng nhiều anh em hiệp sĩ khác chia ra các tuyến đường ở P. 2 để đón lõng, vây bắt đối tượng. 

Đến chiều cùng ngày, các hiệp sĩ phát hiện được đối tượng nghi vấn, âm thầm bám sát và gọi cho bị hại lại nhận diện. Khi chị Hằng quả quyết gã đàn ông này chính là kẻ đã lừa gạt chị, ngay lập tức đội hiệp sĩ ập vào khống chế.

Trên đường về trụ sở công an, đối tượng khai tên Dương Toàn Thắng (SN 1986, quê quán Trung Quốc, thường trú Q. 4, TP.HCM) và thừa nhận đã lấy số tài sản của chị Hằng. Hiện, điện thoại đã bán lấy tiền tiêu sài, còn xe Vision đối tượng đang đăng lên mạng để bán. Công an phường Hiệp Bình Phước đang mở rộng điều tra vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news