Tin mới

Cô gái Nga và bạn trai không chịu ra viện, đi vệ sinh ngay tại phòng

Thứ hai, 22/10/2018, 15:57 (GMT+7)

Dù sức khỏe đã ổn định nhưng cô gái đến từ Nga Anastasiia và bạn trai nhất quyết không chịu ra viện, thậm chí họ còn tỏ thái độ bất hợp tác.

Dù sức khỏe đã ổn định nhưng cô gái đến từ Nga Anastasiia và bạn trai nhất quyết không chịu ra viện, thậm chí họ còn tỏ thái độ bất hợp tác.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thời đại, Dân trí, sáng 22/10, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc thông tin trên báo Thanh niên, hiện đơn vị đã báo cáo sự việc cô gái Nga tên Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) lên công an tỉnh Kiên Giang và đề nghị hỗ trợ xử lý. Được biết, khi làm việc với cơ quan chức năng, Anastasiia tỏ thái độ bất hợp tác, không chịu nói gì.

Cô Anastasiia từng ngồi thiền xin tiền tại Phú Quốc. Ảnh Trí thức trẻ

Chia sẻ trên báo Đất Việt, ngay 19/10, bác sĩ Trương Văn Hữu, Quyền giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc cho biết, dù nữ du khách Nga và bạn trai đã ổn định sức khỏe nhưng họ không chịu ra viện. Thậm chí, cô và bạn trai còn đi vệ sinh ngay tại phòng làm ảnh hưởng đến những bệnh nhân khác dù nhà vệ sinh ở ngay bên cạnh.

Trước đó, vào sáng 15/10, Anastasiia đưa bạn trai đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc điều trị vết thương ở vùng đầu và vùng lưng sau khi ẩu đả với chủ nhà nghỉ Thúy House.

Dù không có tiền nhưng cặp đôi này đòi hỏi nhiều thứ từ phía bệnh viện. Đến sáng 16/10, phía bệnh viện quyết định miễn toàn bộ chi phí cho Anastasiia và nói Anastasiia cho bạn xuất viện. Tuy nhiên, cả hai vẫn không chịu rời viện. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news