Tin mới

Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh gây xúc động mạnh

Thứ sáu, 04/09/2015, 19:02 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh mùng 2/9 vừa qua nhận được hơn 30 ngàn lượt like và bình luận bày tỏ sự xúc động.

Hình ảnh cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh mùng 2/9 vừa qua nhận được hơn 30 ngàn lượt like và bình luận bày tỏ sự xúc động.

Dư âm của ngày lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 dường như vẫn còn đọng lại trong tâm trí của những người dân Việt Nam.
Những hình ảnh ấn tượng nhất trong buổi lễ diễu binh, diễu hành được cồng đồng mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.[mecloud]TEYl2XxgYD[/mecloud]

Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp đó thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một cô gái ngất xỉu sau chặng đường diễu binh.

Bức ảnh chụp cảnh cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh này được chia sẻ trên các fanpage, diễn đàn đã nhận được gần 30 ngàn lượt like và hàng chục ngàn bình luận bày tỏ sự xúc động.

Nickname Thanh Thanh chia sẻ: “Đây mới là những hình ảnh đẹp nhất trong ngày Tết Độc Lập của dân tộc, thế mới hiểu được nỗi vất vả của những người trong đội hình diễu binh, diễu hành. Cảm ơn tất cả mọi người đã đem đến cho triệu con tim Việt Nam những giây phút xúc động nhất”.

“Một hình ảnh rất đẹp, dù kiệt sức nhưng chị vẫn cố hoàn thành tốt nhiệm vụ, mau chóng bình phục nhé chị” là bình luận của một cư dân mạng.

Bên cạnh đó, sau bức ảnh này rất đông Cộng đồng mạng cũng đã dành những bình luận “Tôi yêu Việt Nam” khiến lòng người thêm hân hoan.

Hiện những hình ảnh đẹp trong ngày Quốc Khánh 2/9 hiện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quốc khánh 2/9