Tin mới

Cô gái nghi mất tích trên đường đi làm: Chỉ là bỏ nhà đi chơi với bạn

Thứ sáu, 18/08/2017, 15:05 (GMT+7)

Cô gái trẻ quê Thanh Hóa được cho là "mất tích" bí ẩn trên đường đi làm ở Hà Nội đã được tìm thấy và đưa về nhà an toàn. Chị này bỏ nhà đi lang thang cùng 1 người bạn, chứ không có việc bị mất tích.

Cô gái trẻ quê Thanh Hóa được cho là "mất tích" bí ẩn trên đường đi làm ở Hà Nội đã được tìm thấy và đưa về nhà an toàn. Chị này bỏ nhà đi cùng 1 người bạn, chứ không có việc bị mất tích.

Chị Nguyễn Thị A. đã được tìm thấy sau 2 ngày bỏ đi: FB

Theo thông tin trên VietNamNet, Dân trí, ngày 18/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm đã tìm thấy chị Nguyễn Thị A. (SN 1993, quê Thanh Hóa, thuê trọ ở phường Phú Đô)- người được gia đình trình báo mất tích. Sau khi tìm thấy, chị A. đã được đưa về nhà an toàn.

Theo công an quận Nam Từ Liêm, chị A. không hề bị bắt cóc hay mất tích mà chỉ là bỏ nhà đi cùng một người bạn.

Trước đó 2 ngày, gia đình chị A. đến cơ quan công an trình báo về việc chị A. bỗng dưng mất liên lạc.

Cụ thể, vào sáng ngày 16/8, chị A. rời nhà từ Phú Đô đến cơ quan ở Trung Kính. Chị A. đi bằng xe máy Honda Click màu đỏ BKS 29X3-2450, mặc áo xanh, váy công sở màu đen.

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, chị A. không về, gia đình cũng không thể liên lạc qua điện thoại được. Gia đình liên hệ với cơ quan nơi chị A. làm việc, tuy nhiên đồng nghiệp cho biết ngày 16/8 chị A. không tới cơ quan.

Gia đình cũng phát hiện điện thoại iPhone của cô đã bị thay đổi iCloud, còn tài khoản ngân hàng đã bị rút 7 lần tại cây ATM với tổng số tiền là 13 triệu đồng.

Nghi ngờ chị A. bị mất tích, gia đình đã trình báo lên cơ quan công an.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news