Tin mới

Cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền ở Phú Quốc

Thứ ba, 08/08/2017, 11:14 (GMT+7)

Người dân trên đảo ngọc Phú Quốc xôn xao khi thấy một cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền và xin tiền trên vỉa hè đường Trần Phú (Phú Quốc, Kiên Giang).

Người dân trên đảo ngọc Phú Quốc xôn xao khi thấy một cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền và xin tiền trên vỉa hè đường Trần Phú (Phú Quốc, Kiên Giang).

Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 16 giờ chiều, một cô gái quốc tịch Nga đã đi trên đường Trần Phú, hướng từ khu phố 9 đến khu phố 3 ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc), đến ngã ba Trần Phú- Mạc Cửu thì dừng lại và ngồi thiền trên vỉa hè để….xin tiền.

Cô gái ngoại quốc ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền ở Phú Quốc

Trước mặt cô ấy có chiếc nồi inox, đặt lên tờ giấy ghi dòng chữ tiếng Việt với nội dung "Thiền để được may mắn. Cần tiền". Nhiều người đi đường đã dừng lại và cho tiền cô gái“, một người dân ở khu phố 3 chia sẻ 

Nhận được tin báo, công an thị trấn Dương Đông đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, cô gái chỉ cung cấp những thông tin mơ hồ do bất đồng về ngôn ngữ.

Được biết, cô gái này mang quốc tịch Nga đến Việt Nam đã được 3 tháng cùng một người bạn, và đến Phú Quốc mới chỉ một tuần nay. Cô gái này cùng bạn không thuê khách sạn hay nhà nghỉ mà tự dựng lều để trú qua đêm.

Công an thị trấn Dương Đông sau đó đã đưa 2 cô gái này về cơ quan và bàn giao cho Đội An ninh Công an huyện Phú Quốc để tiếp tục tìm hiểu thông tin và tìm cách giúp đỡ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news