Tin mới

Cô gái nhẫn tâm giết bạn trai rồi thản nhiên thổ lộ tình cảm sâu đậm trên mạng xã hội

Chủ nhật, 29/10/2017, 20:55 (GMT+7)

Sau khi giết bạn trai, cô gái đã cố gắng che đậy hành động tàn nhẫn của mình bằng cách lên mạng xã hội nói lời yêu thương với chàng trai xấu số ấy.

Sau khi giết bạn trai, cô gái đã cố gắng che đậy hành động tàn nhẫn của mình bằng cách lên mạng xã hội nói lời yêu thương với chàng trai xấu số ấy.

Người bạn gái tàn nhẫn Zoe Warren.

Zoe Warren, 20 tuổi đã nói về "cơn ác mộng" của mình khi người bạn trai qua đời trên mạng xã hội bằng những lời lẽ đau thương: "Em yêu anh, người bạn thân nhất của em, và cũng là tri kỷ của em. Trái tim em thật sự tan vỡ và em luôn chờ đợi để tỉnh dậy từ cơn ác mộng này. Anh luôn sẵn sàng ở bên cạnh em, anh luôn chăm sóc khi em cần sự ủng hộ nhất. Em có thể dành cả cuộc đời này cho anh và không có thứ gì khiến em hạnh phúc hơn là mỗi ngày được trở về nhà ôm lấy anh, anh yêu à".

Tuy nhiên, không ai hay biết trước đó chỉ vài giờ, cô cùng người bạn của mình là Keiran Adey, 19 tuổi đã tra tấn và giết Mark một cách thảm thương. Không những thế trước khi gieo một đòn chí mạng vào bạn trai, cô và người bạn của mình đã làm nhục Mark bằng cách cởi quần anh ta. Cả hai tên này đã bị bắt vào tháng 12 năm ngoái vì tội giết người.

Sau khi giết bạn trai, Zoe Warren đã thản nhiên bày tỏ tình cảm sâu đậm trên Facebook

Tòa án Newcastle Crown đã cáo buộc họ vào cuộc tấn công tàn bạo với Mark. Theo báo cáo điều tra, trước khi chết Mark đã bị trói chặt, bị đánh, bị cắn rất thảm hại. Anh ta còn được tìm thấy với 86 vết thương trên đầu cũng như ở một số bộ phận khác. Trước lời cáo buộc này, hai tên sát nhân Warren và Adey đã tìm cách đỗ lỗi cho nhau nhưng các công tố viên khẳng định, họ đã ở cùng nhau lúc xảy ra án mạng. Người bạn gái Warren đã đỗ lỗi cho Adey là người gây ra những hành động bạo lực với Mark. Adey thừa nhận tất cả và hắn ta cũng khai rằng chính Warren mới là người giết chết Mark.

Chàng trai xấu số Mark Shaw.

Theo các tài liệu của tòa án, Adey là bạn chung là Warren và Mark. Sau đó, nguyên nhân được cho là dẫn đến cơn thịnh nộ là Mark đã nợ anh ta hơn 8 đô la, trong khi đó Warren tức giận vì Mark đã sử dụng 17 đô la Úc cuối cùng vào việc sử dụng ma túy. Một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy, Mark đã chết vì mất máu quá nhiều do bị đâm hai nhát vào lưng. Cả Warren và Adey đều bị kết án tù chung thân với thời gian chịu án tối thiểu là 17 năm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news