Tin mới

Cô gái phát điên vì nhà trai hủy hôn sát ngày cưới

Thứ tư, 03/12/2014, 19:52 (GMT+7)

Hạnh phúc dường như nằm trong tầm tay của cô gái trẻ Thu Hương. Thế nhưng, bỗng chốc mọi thứ vỡ vụn khi nhà trai đòi hủy hôn trước ngày cưới 3 ngày khiến Hương uất nghẹn, tủi hờn. Cô phát điên và đòi tìm giết cả nhà chồng.

Hạnh phúc dường như nằm trong tầm tay của cô gái trẻ Thu Hương. Thế nhưng, bỗng chốc mọi thứ vỡ vụn khi nhà trai đòi hủy hôn trước ngày cưới 3 ngày khiến Hương uất nghẹn, tủi hờn. Cô phát điên và đòi tìm giết cả nhà chồng.

Đã hơn 4 tháng từ ngày Lê Thu Hương (25 tuổi, trú tại huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) trở bệnh phát điên, cô gái vẫn chìm trong u mê  dằn vặt trước nỗi đau quá lớn.

Bà Th. (mẹ Hương) vẫn chưa thể tin nổi những biến cố xảy ra với gia đình và cô con gái duy nhất trong nhà. Mỗi khi chứng kiến con gái lên cơn điên khiến bà Th. Lại thêm xót xa, uất hận thay cho con gái: “Ai cũng bảo số nó sướng và mừng cho nó. Nhưng thật không thể ngờ được đứa con gái giỏi giang của tôi giờ lại thẫn thờ, điên dại sau cánh cửa buồng bệnh”.

Cô gái phát điên vác dao đòi 'xử' nhà trai vì hủy hôn sát ngày cưới - Ảnh 1

Bà Th. chia sẻ câu chuyện.

Hương là con gái út trong gia đình có 2 anh em, bố mẹ làm nông nghệp. Hương vốn là cô gái ngoan ngoãn, thông minh, học hành giỏi giang nên được mọi người rất mực yêu quý. Tốt nghiệp Đại học Văn Hóa tại Hà Nội, bằng chính khả năng của mình cô gái đã trúng tuyển vào một doanh nghiệp lớn tại Hà Nội với mức lương khá. Sau hai năm đi làm ổn định, Hương đưa người yêu về ra mắt gia đình và cũng tính chuyện kết hôn. Người yêu Hương là chàng kỹ sư xây dựng, quê ở Hưng Yên, hơn Hương 3 tuổi.

Trong suốt hai năm yêu đương, tình yêu của Thắng và Hương gặp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình Thắng. Họ chê gia đình nhà Hương nghèo khó, không môn đăng hộ đối. Trong khi nhà Hương làm nông thì nhà Thắng bố mẹ anh lại là công chức thành đạt. Hơn nữa, mẹ Thắng tin lời thầy bói cho rằng Hương và Thắng không hợp tuổi nhau, nếu lấy nhau Hương sẽ gây trắc trở cho đường quan lộ của con trai bà.

“Lúc ấy thấy nhà trai phản đối dữ dội, sợ con gái mình chịu khổ thiệt thòi nên tôi cũng khuyên ngăn con nên suy nghĩ lại. Thế mà nó chẳng chịu nghe tôi, khăng khăng rằng chỉ lấy Thắng. Tôi tôn trọng ý kiến của con nhưng lòng tôi cứ thấp thỏm, lo âu” – bà Th. Nhớ lại câu chuyện tưởng như mới xảy ra.

Thế rồi, bẵng đi vài tháng, Hương hốt hoảng thông báo với gia đình 2 bên cô có thai. Cái thai đã được hơn 2 tháng và cô nhất quyết giữ giọt máu của Thắng trong mình. Biết không ngăn cản được và cũng vì sĩ diện nên gia đình nhà Thắng đồng ý cuộc hôn nhân này và thúc giục nhà gái chuẩn bị lễ cưới. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng như mơ ước của Hương và Thắng. Khó mà kể được Hương vui thế nào khi sắp được ở bên người mình hết mực yêu thương, trân trọng.

Cô vừa chuẩn bị kỹ càng cho đám cưới vừa thấp thỏm chờ mong ngày cưới diễn ra nhanh chóng. Bố mẹ cô dù giận con gái không biết giữ mình nhưng cũng vui mừng vì con tìm được hạnh phúc.

“Cứ tưởng mọi chuyện êm đẹp và suôn sẻ, nhưng sự thật diễn ra khiến cả nhà tôi ai nấy bàng hoàng. Hôm ấy cách ngày cưới của con gái 3 ngày, tôi nhận được điện thoại của bà thông gia. Chưa kịp nói năng gì tôi bị bà ta mắng xối xả: “Các người là một lũ lừa dối, tưởng dụ dỗ được con trai tôi thì có thể lừa được cả gia đình nhà tôi sao? Con gái bà không có thai và đám cưới cũng sẽ không diễn ra. Tôi chính thức thông báo hủy hôn”.

Sau phút bất ngờ, bà Th. hấp tấp đi hỏi con gái cho rõ chuyện thì bà chỉ nhận được dòng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt thất thần của Hương. Thì ra, Hương và Thắng đã bày chuyện có thai trước để ép gia đình cho phép cưới. Chẳng hiểu sao đến phút cuối thì gia đình nhà Thắng lại biết chuyện.

Cô gái phát điên đòi tìm giết cả nhà người yêu

Hương chết lặng và ngã quỵ sau khi nhận được tin nhà trai hủy hôn. Cô vội vàng gọi điện cho người yêu thì nhận được câu trả lời xin lỗi mà không một lời giải thích. Bố mẹ Hương cũng bình tĩnh lại, sau đó gọi điện cho thông gia nói chuyện nhưng họ chỉ nhận được sự mắng nhiếc, xúc phạm. Câu trả lời rõ ràng của họ là đã quyết định hủy hôn khiến mọi thứ như sụp đổ không chỉ với Hương mà còn là cú sốc với cả gia đình cô.

“Dù sao đi nữa, thì con gái tôi cũng đã xem như là con dâu nhà họ, mọi thủ tục đã xong chỉ còn thiếu mỗi lễ cưới. Thế mà họ nói hủy là hủy, chẳng cần giải thích hay gặp mặt gì nữa. Tội nghiệp và thiệt thòi nhất vẫn là con tôi” – bà Th. không giấu được nước mắt uất hận khi nhớ lại chuyện cũ.

Nhìn mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, cỗ bàn đã sắp xếp bỗng chốc thành vô nghĩa, Hương chỉ biết ngồi khóc lóc như mưa gió. Cô liên tục gọi điện cho Thắng nhưng rồi chỉ nhận được sự im lặng vô tình. Đau đớn vì hạnh phúc bỗng chốc vỡ tan trước mắt, Hương không ngừng gào khóc và tự hành hạ bản thân mình. Không chỉ có vậy Hương còn cảm thấy xấu hổ khi luôn bị hàng xóm, họ hàng bàn tán xỉa xói, không một phút thảnh thơi. Từ chỗ thu mình ngồi một chỗ, Hương bỗng trở nên hung dữ. Hễ thấy có người là Hương lao ra chửi bới và đuổi đi. Ai cũng phải giật mình và hoảng sợ bởi sự nóng giận, bực tức của Hương.

Cô sẵn sàng túm tóc, bạt tai bất cứ ai nói lại lời cô hay nói xấu gia đình mình. Đỉnh điểm là sau một tuần bị hủy hôn, Hương hùng hổ cầm theo con dao lao ra đường. Thấy con gái bỗng dưng đòi ra ngoài lại cầm theo dao, bà Th. hỏi Hương đi đâu thì cô gắt gỏng: “Con đi giết cả nhà họ để không ai nói gì được nữa”. Bà Th. tái xanh mặt trước biểu hiện và hành động khác thường của con gái. May mắn là lúc ấy có bố và anh trai Hương về kịp nên đã giữ cô lại. Cô vùng vằng trốn chạy, la hét, cào cấu bất cứ ai cản trở kế hoạch đáng sợ của mình.

Sau đó, Hương được đưa tới bệnh viện Tâm thần Trung ương để khám và điều trị sau hàng loạt những biểu hiện thất thường. Các bác sỹ cho biết Hương bị loạn thần hoang tưởng do bị nhiều cú sốc quá lớn. Khi nhập viện, Hương không còn nhớ mình là ai, không nhận ra người thân và mọi thứ xung quanh. Lúc nào Hương cũng lẩm bẩm nhắc chuyện bị hủy hôn rồi đòi tìm đến nhà người yêu để trả thù.

“Từ ngày vào đây, chẳng ngày nào nó bình thường cả. Lúc điên lúc dại, lúc thì lại ngồi khóc rồi tự hành hạ bản thân. Nhìn con gái cứ héo hon, tiều tụy đi mỗi ngày mà lòng tôi như có dao cắt. Nỗi đau của Hương không chỉ một mình con gánh chịu mà cả gia đình tôi cũng liên đới theo đó. Cho tới hôm nay, gia đình tôi vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà từ một chàng trai nhất mực yêu con gái tôi, Thắng lại quay lưng với nó rồi hùa vào với bố mẹ phụ bạc con gái tôi chỉ cách ngày cưới chính thức 3 ngày”.

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news