Tin mới

Cô gái quậy tung tiệm hoa vì bị nói xấu: Chủ cửa hàng lên tiếng

Thứ ba, 21/11/2017, 09:13 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ hùng hổ tới cửa hàng hoa tươi ném trả hoa và mắng nhiếc thậm tệ người bán hàng khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ hùng hổ tới cửa hàng hoa tươi ném trả hoa và mắng nhiếc thậm tệ người bán hàng khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo những gì clip ghi lại, sở dĩ cô gái có hành động nóng giận trên là bởi cô đặt hoa vào ngày cưới tuy nhiên cửa hàng hoa không giao đúng ngày vì lý do không tìm được địa chỉ, thậm chí chủ cửa hàng còn mắng cô là đồ ngực lép và trù ẻo cô gái lấy 6-7 đời chồng mặc dù đây là lần cưới đầu tiên trong đời của cô.

 
Sau khi tới tận nơi phân bua, cô nàng bị chủ cửa hàng đòi gọi công an tới giải quyết. Vì thế cô bức xúc vứt hoa xuống trước mặt chủ cửa hàng rồi lớn tiếng đề nghị công an đến giải quyết.

Thấy sự việc căng thẳng, một người đàn ông trong cửa hàng hoa bước ra xin lỗi, mong cô gái này bỏ qua. Trong khi đó người phụ nữ gây ra vụ việc thì đứng im, không hề lên tiếng phản bác hay xin lỗi, càng đẩy cơn tức giận của cô gái lên cao trào.

"Cô vô duyên quá à! Nghĩ sao mà nói người ta lấy 6 - 7 chồng. Ghi địa chỉ rồi mà lại ghi sang tờ giấy khác xong không giao hoa cho tôi. Đám cưới cả đời mới có một lần mà không giao hoa đúng hẹn cho tôi là sao. Cô người lớn mà cô làm vậy ạ". Cô gái tuyên bố nếu không trả lại tiền thì sẽ đứng đây quậy banh tiệm hoa, không cho ai vào mua bán gì nữa.

Chưa nguôi giận, ngay sau đó, cô gái đòi lại 5 bó hoa mình vừa mang đến rồi bứt nát, vứt tung tóe ngay tại cửa hàng trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

"Hôm qua con có đặt hoa cho đám cưới, trả tiền rồi mà cô không giao hoa cho khách bảo là không ghi địa chỉ nên không giao được. Mới cưới hôm qua mà bà ấy bảo con lấy 6 - 7 người chồng lại còn nói ngực lép nữa" - cô gái nói với người đi đường.

Nhiều người cho rằng cửa hàng hoa đã sai vì giao hoa không đúng hẹn còn lớn tiếng nói xấu khách hàng. Việc làm này sẽ làm mất uy tín của cửa hàng cũng như làm xấu đi hình ảnh của chợ hoa lâu đời ở Sài Gòn. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cô gái hơi nóng nảy và làm quá mọi chuyện. Để khách quan hơn, chúng tôi đã liên hệ cô gái trong clip và cả chủ tiệm hoa nói trên.

 

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được danh tính của cô gái đến quậy tung cửa hàng bán hoa là bạn Song Điệp (SN 1991, TPHCM). Cô cũng cho biết sự việc trên xảy ra vào ngày 15/11, ngay sau ngày cưới của cô một ngày.

Được biết, Song Điệp có đến đặt hoa cưới ở chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10), ban đầu cô đặttổng cộng gần 1 triệu tiền hoa gồm hoa nhỏ và 200 bông hoa hồng. Tuy nhiên sau đó cô chỉ lấy nửa trị giá khoảng 500.000 đồng tiền hoa trắng nhỏ để làm hoa cầm tay cô dâu, cài áo và làm vòng hoa cho bọn trẻ con. Lúc đến đặt hoa cô cũng cho biết đã trả hết tiền và có ghi rõ ràng địa chỉ nhà và số điện thoại của người nhận và còn dặn giao hoa cưới đúng hẹn rồi. Tuy nhiên người bán hoa vẫn thất hẹn và không hề giao hoa đến. Bức xúc với cửa hàng hoa nên hôm sau mình tìm đến tận nơi đòi tiền hoa lại, nhưng chủ cửa hàng hoa cũng không hề lên tiếng xin lỗi.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ đưa tin, chủ tiệm hoa cũng đã lên tiếng về sự việc trên. Tuy nhiên lời kể của ông bà chủ có nhiều điểm mâu thuẫn so với lời kể của cô gái. Cụ thể, chủ cửa hàng kể lại: 

"Trước đó cô gái này có đến đặt hoa cưới với tổng số tiền là 750.000 đồng, cô ấy cọc trước 250.000 đồng và bảo chúng tôi giao tận nơi. Tuy nhiên, do số tiền đặt cọc ít và không có thời gian đi giao hoa nên chúng tôi không đồng ý đi giao hoa".

Ông chủ cho biết sau đó cô gái và cửa hàng hoa thỏa thuận đến ngày lấy hoa rồi tính tiếp. Khi đến ngày lấy hoa nhưng không thấy cô gái này đến lấy, cũng không để lại địa chỉ và số điện thoại nên cửa hàng không thể đi giao hoa cho khách.

 

Khi chúng tôi hỏi lại về chuyện có hay không việc cô gái để lại địa chỉ và số điện thoại, ông Hưng khẳng định không hề có nên cửa hàng mới không thể giao hoa được. Theo ông, cô gái này đã tới lấy 5 bó hoa trừ nợ 250.000 đồng mà trước đó đã đặt cọc rồi ra về nhưng sau đó quay lại trả hoa rồi đòi lại tiền. Tuy nhiên, chủ cửa hàng cho rằng theo quy định nếu không lấy hoa cũng không được trả lại tiền cọc.

"Hai bên lời qua tiếng lại, cô gái đứng trước cửa hàng tôi la làng lên nói chúng tôi lừa gạt, bảo mọi người đừng mua hàng ở đây nữa. Sự việc được tung lên mạng, nhưng điều lạ là khách đến cửa hàng tôi mua hoa lại nhiều hơn trước, bán chạy hơn 4 lần so với ngày thường. Có thể vì người ta biết sự việc không hề đúng như lời cô gái nói, trước giờ tôi sống ra sao ai cũng biết mà", ông Hưng chia sẻ.

Ông chủ cửa hàng hoa cho biết thêm, sự việc xảy ra khoảng 20 phút, lúc này cô gái vứt hoa chửi bới, còn đòi đập cửa hàng. Thậm chí đòi đánh ông nên bà Hân (vợ ông Hưng) định báo công an phường. Nhưng do trời tối và không muốn làm phiền nên ông Hưng không mời công an xuống làm việc.

Về chuyện bà chủ cửa hàng nói cô gái ngực lép và lấy 6-7 đời chồng, ông Hưng thừa nhận vợ mình có nói: "Ngực lép mà sao hung dữ vậy", còn câu: "lấy 6-7 đời chồng" thì ông Hưng không rõ vợ mình có nói hay không.

"Lúc đó vợ tôi hơi mất bình tĩnh khi thấy cô gái quá hung dữ, đòi đánh tôi và đập phá cửa hàng hoa nên bà ấy có nói như vậy. Còn chuyện lấy 6-7 đời chồng là do tự cô gái đó nói vậy chứ tôi không rõ vợ tôi có nói hay không", ông Hưng khẳng định.

Song Điệp bức xúc chia sẻ lên mạng xã hội.

Hiện vẫn chưa biết ai đúng ai sai nhưng đoạn clip thì vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news