Tin mới

Cô gái rách bikini trong công viên Hồ Tây vì lý do gì?

Thứ hai, 20/04/2015, 14:44 (GMT+7)

“Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này”, Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây cho biết.

“Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này”, Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây cho biết.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đăng tải, trong ngày 19/4, Công viên nước Hồ Tây đã mở cửa phục vụ miễn phí cho du khách, vì vậy hàng ngàn nam thanh nữ tú đã chen chúc để vào khu vui chơi này bằng được khiến nơi đây trở nên hỗn loạn.

Video: Cảnh hỗn loạn chưa từng thấy ở công viên nước Hồ Tây

Ban tổ chức dự định mở cửa miễn phí từ 8-10h ngày 19/4, nhưng đến hơn 9h đã phải đóng cửa vì quá tải.

Tuy nhiên, hàng nghìn người vẫn cố tình trèo qua hàng rào sắt nhọn cao trên 2m để vào trong, gây nên cảnh tượng hỗn loạn, phản cảm hiếm thấy. Nhiều cô gái trẻ trong quá trình “vượt tường” để vào khu vui chơi đã bị những tai nạn dở khóc dở cười, có người còn bị rách nội y.


Ảnh cắt từ clip.

Cảnh tượng bên ngoài Công viên nước hỗn loạn, nhưng bên trong khu vực này còn nghiêm trọng hơn khi không ít cô gái đã trở thành nạn nhân bị quấy rối tập thể.

Chiều 19/4, trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải clip một cô gái bị rách tơi tả bikini trong ngày mở cửa miễn phí Công viên nước Hồ Tây, điều đáng nói trong clip xuất hiện vài chục chàng trai “tò mò” tới áp sát “khổ chủ”.

Clip dài 40 giây ghi lại hình ảnh rất nhiều chàng trai xúm lại một cô gái không may bị rách bươm bikini trong lúc vui chơi, trong khi các chàng trai thích thú theo dõi và hò reo không ngớt.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm ngàn lượt like và bình luận trên Facebook, đa phần mọi người đều lên án cách hành xử thái quá của các bạn nam thanh niên.

Nhiều người bức xúc cho biết: “Không ai dám nghĩ rằng ngay giữa thanh thiên bạch nhật, tại ngay chốn Thủ đô văn minh, mà lại có thể xuất hiện 1 đám thanh niên đông đảo đi "tạt nước sàm sỡ" đàn bà con gái cơ chứ".

Liên quan tới vấn đề này, sáng 20/4, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ làm việc với lãnh đạo Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) để tìm hiểu rõ sự việc.

Bà Nghiêm Hồng Hạnh – Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây

Trao đổi với chúng tôi, bà Nghiêm Hồng Hạnh – Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) – cho biết: “Hôm qua (19/4) là ngày đầu tiên công viên mở cửa miễn phí phục vụ nhân dân. Lượng người đã đến đây quá đông, có khoảng 15.000 người mong muốn được vào công viên nước để tắm, bơi lội. Trong khi đó, khu vực công viên nước chỉ chứa được 8.000 người. Khoảng 9h sáng qua, trong công viên nước ước chừng có 6.000 người. Thấy lượng người quá đông, đến 9h30 chúng tôi thông báo trên loa là dừng cho người vào công viên nước và cho bảo vệ đóng cửa ngay sau đó. Hướng dẫn du khách sang khu vực công viên mặt trời mới để vui chơi (sức chứa tại công viên mặt trời là 40.000 người). Nhưng nhiều người, theo tôi chủ yếu là người ngoại tỉnh vẫn mong muốn vào công viên nước nên họ cố tình trèo rào vào trong. Theo bảo vệ báo cáo lại, có khoảng 20-30 người cố tình trèo vào” – bà Hạnh nói.

Bà Hạnh thông tin thêm, tại thời điểm xảy ra tình trạng nhiều người trèo rào nói trên, lực lượng túc trực khu vực hàng rào đó có 10 người. Nhưng do tình huống bất ngờ, lượng người quá đông nên không ngăn chặn được kịp thời mới để xảy ra như vậy; nhưng hiện tượng trèo rào cũng chỉ diễn ra “chớp nhoáng” trong thời gian rất ngắn.

Nói về đoạn clip ghi lại hình ảnh gần 50 thanh niên xúm lại một cô gái bị rách bươm bikini ở bên trong công viên, bà Hạnh khẳng định không chuyện các chàng trai sàm sỡ và quấy rối tình dục để khiến cô gái bị rách bikini.

“Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này. Tại Công viên nước trước đây từng có rất nhiều tai nạn hi hữu do đồ bơi không đảm chất lượng của khách hàng gây ra. Có những trường hợp người trượt từ đường băng xuống nước thì không còn thấy áo đâu vì trong quá trình trượt đã bị tuột từ lúc nào. Có cả trường hợp mất quần trong quá trình tắm và tham gia các trò chơi”.

Nói về kế hoạch cho những lần tiếp theo, tránh để xảy ra những hiện tượng nêu trên, bà Hạnh cho biết: Thời gian tới, mỗi lần có những sự kiện như vậy, chúng tôi sẽ bố trí 60 bảo vệ, bào gồm cả an ninh khu vực hàng rào và kiểm soát vé. Phối hợp với công an phường và dân qua tự vệ khu vực nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra câu chuyện như vậy nữa”.

Theo Xuân Tùng/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news