Tin mới

Cô gái rải 500 nghìn trong bồn tắm gây tranh cãi cộng đồng mạng

Thứ hai, 01/08/2016, 09:39 (GMT+7)

Những hình ảnh được ghi lại từ đoạn video cho thấy cảnh thiếu nữ ngồi trong bồn tắm và rải tiền xung quanh tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Những hình ảnh được ghi lại từ đoạn video cho thấy cảnh thiếu nữ ngồi trong bồn tắm và rải tiền xung quanh tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Theo đó, đoạn clip được chia sẻ trên diễn đàn BEAT ghi lại cảnh một cô gái đeo kính râm, ngồi trong bồn tắm và rải những tờ tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng lên khắp bồn tắm. 

Không những thế, cô gái còn lắc lư theo điệu nhạc và vung những tờ tiền từ mặt nước lên. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, không ít người đã cảm thấy bức xúc, cô gái nhận sự chỉ trích của phần đông Cộng đồng mạng.  

Hình ảnh phản cảm được cắt từ clip. Ảnh: Người đưa tin

Người dùng Facebook tên Khánh Vũ bức xúc cho rằng "Thật không thể chấp nhận nổi lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Không biết bạn là ai nhưng những hình ảnh này dù bạn có nhiều tiền thật cũng không ai tôn trọng bạn đâu". 

Facebooker Uyên Uyên bình luận "Cô thừa tiền sao không để làm những việc có ích, làm thế này tung lên mạng để được gì?". 

 

Trước đó, báo Kienthuc.net cũng đã đưa tin về một trường hợp nam thanh niên ở Thái Bình đã rải những tờ tiền với nhiều mệnh giá khác nhau lên sàn nhà và sau đó nằm lên để chụp ảnh tự sướng.

Những bức ảnh được đăng tải với đoạn caption "Nhiều tiền quá tiêu làm sao cho hết" sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy bức xúc.  

Chia sẻ về hiện tượng lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay, Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cho rằng tất cả những hành động này đều là sự đua đòi của tuổi trẻ "Họ cảm thấy như thế là sáng tạo, chưa ai làm thì mình làm đưa lên mạng để cộng đồng ca ngợi, để giá trị cuộc sống được tăng lên, nhưng họ đã lầm. Điều đó chỉ làm cho giá trị cuộc sống bị đảo lộn". 

Cũng theo ông Chất, những bạn trẻ ở độ tuổi này luôn có xu hướng thích thể hiện, thích sáng tạo, không nên ca ngợi cũng không nên lên án quá mức mà nên tìm ra lời giải thích hướng cho các bạn trẻ đi vào những sáng tạo bằng thực tế và được cộng đồng công nhận.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news