Tin mới

Cô gái tắm cùng số tiền hơn 1 tỷ đồng, kèm rượu Chivas gây "bão" mạng

Thứ hai, 10/10/2016, 14:33 (GMT+7)

Ngày hôm qua 9/10, trên mạng xã hội "dậy sóng" về một đoạn clip của cô gái tên H. dùng tiền để tắm cho trắng da. Theo lời cô gái số tiền trong bồn tắm chỉ khoảng "hơn tỷ chứ mấy".

Ngày hôm qua 9/10, trên mạng xã hội "dậy sóng" về một đoạn clip của cô gái tên H. dùng tiền để tắm cho trắng da. Theo lời cô gái số tiền trong bồn tắm chỉ khoảng "hơn tỷ chứ mấy".

[mecloud]UqIG0PsZ19[/mecloud]

Chỉ sau hơn 13 giờ đăng tải, đoạn clip đã được 1,9 triệu lượt xem, cùng hàng chục ngàn lượt tương tác.

Trong đoạn video, cô gái xưng tên H. ngồi trong bồn tắm, trên thành bồn là nhiều tờ tiền 500.000 ngàn đồng, trong bồn tắm là các tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 100.000 đồng, hiếm thấy mệnh giá thấp hơn.

Nhân vật chính trong video cho biết, để có làn da đẹp nhiều người đã chọn cách tắm hoa, tắm thảo mộc nhưng riêng cô thì chọn cách tắm bằng tiền.

Tuy nhiên, để da đẹp thì số tiền phải trên một tỷ đồng mới hiệu quả. Trong clip, hàng loạt tờ tiền mệnh giá cao đã được thả vào bồn và trên thành bồn để H. "tắm".

Ngoài ra, để thể hiện sự sang chảnh H. còn kết hợp nhâm nhi vài ly rượu mạnh trong khi tắm. Trên thành bồn tắm, ngoài một chai rượu mạnh, còn có vàng tư trang và điện thoại đắt tiền. Không chỉ để uống, cô gái còn dùng chai rót rượu xuống bồn, để tắm tiền kèm rượu.

Ngay sau khi đăng tải, hành vi khoe của kệch cỡm của cô gái đã bị không ít cư dân mạng "ném đá", đa số tỏ thái độ khó chịu với cách tắm tiền khoe khoang của H. Nhiều người còn đặt vấn đề việc H. dùng tiền trong mục đích này có vi phạm pháp luật hay không.

"Căn cứ khoản 2 Điều 3 Quyết định 130/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, pháp luật chỉ nghiêm cấm hành vi hủy hoại tiền Việt Nam bằng bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, cô gái trong clip chỉ làm ướt tiền, nếu sau khi "câu like" xong cô đem tiền đi tắm sau đó phơi khô rồi xếp lại, nghĩa là cô ấy chưa có hành vi phá hủy. Như vậy, chưa đủ căn cứ để khép tội.”, một cư dân mạng bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên nhưng trai xinh gái đẹp thể hiện sự sang cảnh của mình bằng cách tắm cùng tiền hay tiền phủ kín người. Trước đó, hồi tháng 7, Cộng đồng mạng từng dậy sóng về clip DJ Su Tây khỏa thân tắm tiền. Nữ DJ này cũng nằm trong bồn tắm cỡ lớn, xung quanh bao phủ bởi những tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng.

 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news