Tin mới

Hành động đẹp của cô gái trẻ với người đàn ông vô gia cư gây "bão mạng"

Thứ tư, 07/09/2016, 10:56 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh cô gái đi xe tay ga dừng xe ở giữa đường để tặng cho cụ già vô gia cư ổ bánh mỳ và cho cụ già đi nhờ xe đang là câu chuyện nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Mới đây, hình ảnh cô gái đi xe tay ga dừng xe ở giữa đường để tặng cho cụ già vô gia cư ổ bánh mỳ và cho cụ già đi nhờ xe đang là câu chuyện nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Theo đó, trên trang cá nhân Facebook của mình, nickname D.Q đã chia sẻ lại câu chuyện mà mình được chứng kiến.

Một cô gái đã dừng xe lại trên một con phố ở Hà Nội để gửi tặng một cụ già vô gia cư ổ bánh mỳ trong đêm tối.  

Cô gái dừng xe bên đường để tặng cụ già vô gia cư bánh mỳ. Ảnh: Facebook Q.D

Nội dung đoạn chia sẻ được D.Q đăng tải trên trang cá nhân "Khoảng 9 rưỡi tối qua trời vừa tạnh mưa thì em có đứng ở cổng Big C Thăng Long chờ bạn, bắt gặp được hành động đáng ngưỡng mộ của bạn gái này với một ông cụ vô gia cư.

Trước đó ông đang ngồi gần chỗ mình đứng để ăn cái bánh mì, quần áo đầu tóc ướt, khổ. Quần còn thay ra cho khô xong lại mặc vào chứ chả có cái nào nữa cả.

Xong bạn nữ này đi qua thấy liền quay xe lại, vào hỏi han nói chuyện với ông rồi lại phóng xe ngược chiều đi mua cho ông ý cái bánh mì nữa.

Sau đó bạn ấy tươi cười ngồi tâm sự hỏi han với ông tầm 5 phút. Mình nghe rõ bạn ý còn hỏi thăm ông muốn về đâu? Cháu đèo ông đi! Và sau đó để ông lên xe, lúc lên còn tí ngã, mình định ra đỡ nhưng ông ngồi vững lại rồi.

Thấy việc làm của bạn ấy thật sự mình khá cảm động, bạn ý là con gái mà nghĩ được trong khi mình đứng gần ông từ đầu mà không nghĩ đến việc đó. Với những người như này thì đúng là không nên cho tiền mà nên cho họ miếng ăn. Mình muốn đăng lên để cho mọi người thấy và sẽ làm được nhiều điều có nghĩa tương tự".

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh kèm hành động của cô gái này đã nhận được hàng ngàn lượt xem và nhiều bình luận của người dùng mạng xã hội.

Sau đó cô gái cho cụ già đi nhờ xe. Ảnh: Facebook Q.D

Một người dùng facebook tên C.R bình luận "Cảm phục bạn có một tấm lòng thật tốt. Mọi người cứ nói là con gái đêm hôm không nên cho ai đi nhờ, nhưng thật sự nhìn cảnh tượng này đi qua mà không giúp thì lòng cảm thấy ray rứt, vô tâm. Mình cũng đã từng giúp nhiều người giống kiểu bạn gái này, rất may là chưa bị ai lừa gì cả giúp xong lòng cảm thấy vô cùng vui và thoải mái vì đã làm được một điều gì đó nho nhỏ có ích và ý nghĩa hơn là giúp được đúng người đúng lúc".

Quang Uno thì bày tỏ sự cảm ơn "Cảm ơn em cô gái không quen, rồi hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với em. Cô gái đáng yêu nhất đây rồi".

Hiện danh tính của cô gái này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vô gia cư Big C