Tin mới

Cô gái Thái Bình biến thành mỹ nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 05/03/2015, 15:22 (GMT+7)

Chương trình Change Life -"Thay đổi cuộc sống" đang phát sóng trên VTV2 thu hút được sự chú ý của không ít khán giả bởi những câu chuyện đặc biệt của các nhân vật. Một trong số đó là câu chuyện về cô gái Thái Bình với vết chàm lớn trên mặt đã trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trở về từ Hàn Quốc.

 

Chương trình Change Life -"Thay đổi cuộc sống" đang phát sóng trên VTV2 thu hút được sự chú ý của không ít khán giả bởi những câu chuyện đặc biệt của các nhân vật. Một trong số đó là câu chuyện về cô gái Thái Bình với vết chàm lớn trên mặt đã trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trở về từ Hàn Quốc.

Cô gái đầu tiên tại Change Life khiến khán giả sửng sốt chính là cô sinh viên năm cuối trường Học viện Tài chính - Đức Thị Thơm, 21 tuổi.

Cô sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, bố làm thợ xây, mẹ trông chờ vào mấy sào ruộng. Bản thân Thơm sinh ra đã có vết chàm rộng trên gương mặt, sống mũi thấp và đôi mắt buồn. Thơm tâm sự nhiều đêm phải khóc thầm vì ngoại hình không được xinh đẹp, bản thân cô cũng nghĩ hẳn sẽ không có cơ hội thay đổi nhan sắc bởi gia cảnh khó khăn.

 

Cô sinh viên quê Thái Bình đã trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 

Điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô đăng ký Change Life và may mắn hơn hàng ngàn cô gái khác là được lọt vào top 11 cô gái sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí dưới bàn tay của các chuyên gia Hàn Quốc. Theo lịch trình của chương trình, ngày 17/10/2014, Đức Thị Thơm đáp chuyến bay sang Hàn Quốc và thực hiện quá trình biến đổi gương mặt của mình.

Tại Hàn Quốc, Thơm được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng trước phẫu thuật. Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá độ ẩm, sự săn chắc làn da của Thơm khá tốt. Sắc tố da xanh, đen xuất hiện dày đặc là nguyên nhân chính gây ra vết chàm trên mặt cô. Trong quá trình phẫu thuật, bên cạnh tẩy vết chàm, các bác sĩ nâng mũi để gương mặt cân đối hơn.

Nơi đây, cô được các bác sĩ có tay nghề cao cộng với công nghệ phẫu thuật mới nhất, cô đã trở về Việt Nam với diện mạo khiến nhiều người ngạc nhiên với gương mặt xinh đẹp đến khó tin.

Xem video cô gái Thái Bình trở nên xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

 

 

Thơm không phải là cô gái duy nhất trở nên xinh đẹp sau khi trở về từ Hàn Quốc trong chương trình "Thay đổi cuộc sống", mới đây, cô gái trẻ Lê Thị Thuỳ sinh năm 1991 tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, hiện là sinh viên năm cuối ĐH Y Hà Nội. Cô là nhân vật mới xuất hiện trong chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống.

Tai nạn do lửa khi còn nhỏ khiến cô sống chung vết sẹo lớn trên mặt. Đây là nguyên nhân chính khiến cô mặc cảm khi xuất hiện trước mọi người. Thậm chí, khi đi xe bus, bỏ khẩu trang để kiểm tra vé xe đối với Thuỳ cũng như cực hình. Và cô may mắn được lựa chọn trong hàng ngàn cô gái để tham gia chương trình phẫu thuật tại Hàn Quốc.

Lê Thị Thuỳ đã không còn vết sẹo lớn trên mặt và trở thành cô gái xinh đẹp

Tại Hàn Quốc, Thùy được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật. Quá trình thẩm mỹ của cô diễn ra phức tạp hơn các bạn khác. Ngoài tạo cằm v-line, đặt bộ phận làm rõ xương hàm, tạo mí mắt... các bác sĩ còn trị liệu phần da chết trên khuôn mặt cô bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Điều đặc biệt là Trước khi sang Hàn thực hiện ca phẫu thuật, Thùy nhận được tin cha đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Cô gái nhỏ nhưng kiên cường này đã một mình vượt qua rất nhiều nỗi đau về tinh thần và thể xác mới có thể sở hữu gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Câu chuyện của Lê Thị Thùy đã khiến bất cứ ai xem cũng cảm thấy xúc động, nghẹn ngào. Tất cả đều cũng hy vọng Thùy sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc và bắt đầu cuộc sống mới với gương mặt mới xinh đẹp.

Thoa Nguyễn (Nguồn clip VTV2)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.