Tin mới

Cô gái "tố" công an nhổ nước bọt vào mặt lên tiếng

Thứ sáu, 08/04/2016, 20:38 (GMT+7)

Cô gái "tố" công an nhổ nước bọt vào mặt cho biết, vẫn chưa hết bất ngờ trước hành vi của vị cán bộ cảnh sát khu vực, công an phường Trung Liệt.

Cô gái "tố" công an nhổ nước bọt vào mặt cho biết, vẫn chưa hết bất ngờ trước hành vi của vị cán bộ cảnh sát khu vực, công an phường Trung Liệt.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Tri Thức Trực Tuyến, cô gái "tố" công an nhổ nước bọt vào mặt tên L. (24 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Cách đây nửa năm, L. cùng một người em có đến thuê phòng tại khu chung cư trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Trước Tết, Trung úy Nguyễn Văn Bắc, Công an phường Trung Liệt đã yêu cầu hai chị em cô L. lên phường nộp phạt vì chưa đăng ký tạm trú. Hai cô gái đã nghiêm chỉnh nộp phạt. Vừa qua tết, thì cả 2 đều đi đăng ký tạm trú.

Cô gái "tố" bị công an nhổ nước bọt vào mặt. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Kể lại sự việc trên báo Thanh Niên, cô gái này cho hay: "Trước ngày xảy ra vụ việc, anh Bắc thỉnh thoảng có ghé nhà tôi đòi kiểm tra lúc 8 - 9 giờ tối. Những khi tôi đi vắng, nghe em gái báo lại tình trạng trên, tôi đã cảm thấy rất bực và khó hiểu. Bỗng nhiên hôm qua (7/4), đã gần 12 giờ đêm, anh Bắc cùng một bác dân phòng tiếp tục xông lên đòi khám nhà với lý do không chấp nhận được, cũng chẳng có giấy tờ liên quan. Tôi nhất quyết không mở cửa”.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, cô gái L. kể lại, do không đồng ý mở cửa để Trung uy Bắc vào nên hai người có lời qua tiếng lại. 

"Anh ấy nhổ nước bọt vào mặt em dù biết mình đang bị quay clip. May em né kịp nên nước bọt chỉ văng vào tay và má trái”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời L.

Cũng theo nguồn tin này, cô gái tố công an nhổ nước bọt vào mặt cho hay, sáng ngày 8/4, đã nhận được cuộc điện thoại lạ đề nghị gỡ đoạn video đã đăng tải trên mạng Facebook cá nhân xuống. Tuy nhiên, cô gái này không đồng ý.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Cao Văn Lộc, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết: “Chúng tôi tạm thời đỉnh chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Văn Bắc – Công an phường Trung Liệt để điều tra làm rõ vụ việc".[mecloud]tqjTm4d8vf[/mecloud]

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài 3 phút ghi lại cuộc tranh cãi giữa một cán bộ Công an phường và người dân khiến cho dư luận xã hội bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải ghi lại có một người mặc sắc phục cảnh sát được cho là cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội và một người đàn ông mặc trang phục lực lượng bảo vệ dân phố, đi vào một gia đình thuộc khu chung cư trên địa bàn phường Trung Liệt để yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng chủ nhà không mở cửa. Sau đó, 2 bên đã xảy ra cãi vã.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news