Tin mới

Cô gái tố người yêu cũ tung ảnh nóng lên Facebook: “Tôi bị gọi điện đe dọa liên tục”

Thứ tư, 22/04/2015, 08:46 (GMT+7)

“Tôi không biết những số máy lạ đó có phải của D. (tên người yêu cũ của L.) hay không nhưng những tin nhắn từ số máy lạ đều có chung một nội dung đe dọa và “khủng bố” tinh thần tôi”, chị L. – cô gái tố cáo người yêu cũ tung ảnh nhạy cảm lên Facebook cho biết.

“Tôi không biết những số máy lạ đó có phải của D. (tên người yêu cũ của L.) hay không nhưng những tin nhắn từ số máy lạ đều có chung một nội dung đe dọa và “khủng bố” tinh thần tôi”, chị L. – cô gái tố cáo người yêu cũ tung ảnh nhạy cảm lên Facebook cho biết.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, chiều ngày 21/4, chị N. T. L. - nạn nhân trong vụ việc bị người tình cũ tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, cho hay, cơ quan Công an đã gọi chị lên lấy lời khai về sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ nội dung đơn thư tố cáo của chị.

“Tôi đã gửi đơn thư đi khắp nơi từ Công an tỉnh Hải Dương đến các cơ quan có thẩm quyền  mong họ vào cuộc điều tra làm rõ những nội dung đơn thư tố cáo của tôi”, chị L. cho hay.

Cũng theo lời chị L., từ khi chị gửi đơn thư tố cáo người yêu cũ, thời gian đầu L. thường xuyên nhận được tin nhắn, cũng như cuộc gọi của rất nhiều người hỏi thăm trong đó có cả phóng viên, nhà báo. Thế nhưng, L. cũng liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi từ những số máy lạ đe dọa, khiến chị hết sức hoang mang.

Chị N. T. L. bên lá đơn trình báo cơ quan chức năng.

“Tôi không biết những số máy lạ đó có phải của D. (tên người yêu cũ của L.) hay không nhưng những tin nhắn từ số máy lạ đều có chung một nội dung đe dọa và “khủng bố” tinh thần tôi”, chị L. cho biết.

Từ khi được gia đình và người thân khuyến khích trình báo cơ quan công an, chị không ở nhà mà đến nhà người họ hàng xa để nghỉ ngơi một thời gian, sau đó mới bắt đầu đi làm trở lại.

“Hiện tại mọi người trong gia đình cũng đã biết chuyện của tôi, ai cũng ủng hộ tôi việc trình báo cơ quan công an về sự việc bị D. tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Thời gian đầu thì tôi bị nhắn tin đe dọa, nhưng nay cũng đỡ nhiều rồi. Giờ tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và có hình phạt thích đáng đối với kẻ đã làm nhục tôi, và đảm bảo an toàn cho tôi”.

Người đàn ông bị tố tung ảnh nóng, cưỡng dâm phản pháo

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, D. phủ nhận hoàn toàn những thông tin do L. đã tố cáo. D. khẳng định, giữa anh ta và L. chỉ là quan hệ bạn bè, chưa một lần đi quá giới hạn… Tất cả những thông tin L. đăng tải trên Facebook, thông tin trên một số tờ báo điện tử đều sai sự thật. Riêng sự việc xảy ra vào ngày 23/12/2013, D. khẳng định là có. Sự việc này đã được Công an TP. Hải Dương xử lý theo thẩm quyền. Hôm đó, D. chỉ lấy lại chiếc điện thoại di động anh ta đã đưa cho L. trước đó.

Vì sao, một cô gái chưa chồng như L. lại tự đưa mình vào sự việc họa vô đơn chí này? P.V.D. trả lời thẳng thắn rằng, anh ta không hiểu, có thể là do L. có cảm tình với anh ta… Như để minh chứng cho điều đó, D. kể lại: “Thời gian quen L., tôi làm việc tại một công ty bảo vệ, thường xuyên đi đêm về hôm cũng có lúc nhắn tin cho cô ấy. Có thể, cô ấy nghĩ là do tình cảm vợ chồng tôi rạn nứt, cô ấy có cơ hội…”.

Cũng theo lời D., sau thời gian nghỉ việc tại công ty vệ sỹ, anh có ý định vào Nam lập nghiệp. “Không hiểu vì lý do gì ngày hôm đó, L. cũng quyết định vào Nam với tôi, cả hai đi cùng trên một chuyến xe ô tô”, D. nói.

Vì sợ vợ biết nên D. không nói với ai... Trong thời gian vào miền Nam, L. ở nhà người anh trai. Khi biết D. đã có vợ, người anh cấm, cản L. chơi với D. Giữa hai bên vì thế xảy ra xô xát. Cũng theo lời D., sau sự việc này, anh ta bỏ về Bắc thì L. cũng ra Bắc luôn.

D. khẳng định, anh ta muốn cắt đứt quan hệ với L. nhưng L. lại là người chủ động, thường xuyên gọi điện thoại cho D. P.V.D. còn tự tin nói với PV rằng: “Nếu tôi lập Facebook để đưa những hình ảnh nhạy cảm trên lên mạng Internet thì cơ quan điều tra cũng có đủ nghiệp vụ để làm rõ sự việc. Tôi sẵn sàng đối mặt”

Tuy nhiên, trong những lời nói của D. đã có sự mâu thuẫn. D. nói rằng anh ta muốn cắt đứt quan hệ với L. và không bao giờ chủ động liên lạc với L. nhưng bất cứ khi nào L. gọi điện thoại, anh ta đều bắt máy.

Thời điểm gần nhất là vào ngày 30 Tết năm Ất Mùi, D. nói rằng, khi L. gọi điện thoại thì anh ta đang chuẩn bị đón khách ở Kinh Môn (Hải Dương). Đây là nguyên nhân dẫn đến việc anh trai của L. truy đuổi và đập rạn kính xe ô tô của D. ( vụ việc đã trình báo tại Công an huyện Kim Thành, Hải Dương). Rồi còn rất nhiều lần khác…

Trong khi đó, mối quan hệ của D. với L. đã rạn nứt. Rất nhiều lần, L. gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo việc làm của D.?

Theo Công an xã Đồng Lạc, vào khoảng tháng 10/2014, chị L. gửi đơn tố cáo D. tới công an xã. Có lần, chị L. còn đi cùng với bố đẻ… Nếu chị L. muốn níu kéo tình cảm như D. đã nói thì không có lý gì suốt mấy năm qua lại mòn mỏi gửi đơn tố cáo D. đến các cơ quan pháp luật?

Trước và trong câu chuỵện, H. (vợ D.) vẫn tin chồng và một mực bảo vệ danh dự cho D. trước những luồng thông tin của dư luận. Hằng đổ lỗi cho L. vì đã biết D. có vợ những vẫn theo đuổi…

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng công an tỉnh Hải Dương tiến hành điều tra làm rõ.

P.Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đe dọa