Tin mới

Cô gái trẻ “cho thuê thân” để mua quà Noel tặng trẻ em nhiễm HIV

Thứ năm, 04/12/2014, 11:32 (GMT+7)

Cô gái có nickname Thái Trâm chia sẻ ý muốn “cho thuê thân” với giá 200 ngàn đồng/2 giờ để lấy tiền mua quà Giáng Sinh cho trẻ em nhiễm HIV đang khiến nhiều người xúc động.

Cô gái có nickname Thái Trâm chia sẻ ý muốn “cho thuê thân” với giá 200 ngàn đồng/2 giờ để lấy tiền mua quà Giáng Sinh cho trẻ em nhiễm HIV đang khiến nhiều người xúc động.

 

Chia sẻ trên Facebook cá nhân mới đây, dòng status của Thái Trâm mong muốn mọi người thuê mình để lấy số tiền đó mua quần áo và đồ chơi mới cho các trẻ em nhiễm HIV trong mùa Giáng Sinh năm nay thu hút nhiều sự chú ý.

Thái Trâm viết:

“Thuê tôi đi.

Tôi là Thái Trâm.

Tôi có 7 năm trong lĩnh vực bán hàng, hiện tại tôi đang làm Marketing. Tôi có khả năng lắng nghe và truyền cảm hứng cho người khác. Tôi cũng biết nấu ăn và hát. Tôi có thể làm việc nhà, đi dạo cùng bạn, lắng nghe bạn, vui chơi với trẻ em. Tôi sẽ không làm những việc vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, và đạo đức Xã hội... Tôi cũng có quyền từ chối các yêu cầu của bạn nếu cảm thấy không phù hợp.

thuê thân, cho thuê thân, cô gái cho thuê thân, trẻ em nhiễm hiv, quà noel, quà giáng sinh

Cô gái Thái Trâm với status "Thuê tôi đi" chiếm được cảm tình của Cộng đồng mạng.

Bạn có thể thuê tôi làm những gì bạn muốn, miễn là không vi phạm vào những điều trên và chúng ta cùng thỏa thuận.

Tiền công cho mỗi giờ của tôi là 200.000đ/giờ. Tối đa là 2 giờ. Thời gian tôi có thể làm việc là từ 18h-21h mỗi ngày bắt đầu từ ngày 26/11/2014 đến 23/12/2014.

Toàn bộ tiền kiếm được tôi sẽ dùng để mua quần áo và đồ chơi mới cho các bé bị nhiễm HIV ở ấm Mai Tâm tại địa chỉ số 23 đường 15, QL 13, F Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Vì sao lại là đồ mới mà không quyên góp đồ cũ? Vì tôi muốn các bé có thể cảm nhận được cảm giác cầm trên tay món đồ chơi mới, cảm giác ngửi mùi đồ mới, tự tay bóc tem nhãn của những quần áo, đồ chơi đó. Tôi sẽ trao cho các bé vào dịp Noel năm nay, để mang lại niềm vui cho những thiên thần bé nhỏ.

Hãy thuê tôi!!!".

Thông tin về cô gái này cũng được chia sẻ, cô gái này có tên Nguyễn Hoàng Thái Trâm, 27 tuổi, hiện đang làm việc trong lĩnh vực marketing.

Với mục đích cao đẹp, hành động của cô gái trẻ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Nhiều cư dân mạng xúc động trước việc thiện của cô gái.

 

Facebooker Trang FC chia sẻ: “Mình ngưỡng mộ bạn quá, nếu có dịp mình sẽ chung tay với bạn”. Nickname Huy LT bình luận: “Cảm động quá, hành động của chị thật khiến người ta ngưỡng mộ. Có lẽ những trẻ em nhiễm HIV khi nhận được những món quà này sẽ cảm thấy ấp áp biết bao trong mùa Giáng Sinh năm nay”.

 

Theo chia sẻ trên VTC News, cô gái đến từ miền đất Cao Lãnh cho biết cô học hỏi ý tưởng này từ trên mạng và đăng tải từ ngày 26/11 vừa qua. Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Trâm đã nhận được hàng trăm ý kiến ủng hộ, trong đó có 10 người cô đã thỏa thuận thành công. Số tiền Trâm kiếm được tính cho tới thời điểm này là 2,5 triệu đồng.

Hiện dòng status của Thái Trâm vẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Được biết, "Thuê tôi đi” là dự án được khởi xướng bởi Đoàn Trần Anh Tuấn, sinh năm 1987, hiện là giám đốc điều hành của một công ty tại TP.HCM vào hồi đầu tháng 8. Trong dự án này toàn bộ số tiền thu được sẽ được hỗ trợ làm việc thiện.

Lan Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news