Tin mới

Cô gái trẻ cùng người tình trộm chó liên tỉnh

Thứ ba, 23/08/2016, 09:13 (GMT+7)

Cô gái trẻ 26 tuổi có nhiệm vụ mang “hàng” hai đối tượng trộm được đi tiêu thụ ở các quán nhậu thịt chó trên địa bàn hai tỉnh Đồng Tháp và Long An.

Cô gái trẻ 26 tuổi có nhiệm vụ mang “hàng” hai đối tượng trộm được đi tiêu thụ ở các quán nhậu thịt chó trên địa bàn hai tỉnh Đồng Tháp và Long An.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, rạng sáng ngày 22/8, lực lượng tuần tra của công an huyện Vĩnh Hưng (Long An) đang làm nhiệm vụ tại địa bàn giáp ranh xã Thái Trị và Thái Bình Trung, thì phát hiện 2 người đi xe gắn máy có dấu hiệu khả nghi nên bám theo.

Phát hiện công an theo dõi, người cầm lái tăng tốc bỏ chạy. Tổ tuần tra truy đuổi hơn 10 km, đến thị trấn Vĩnh Hưng thì bắt giữ được cả 2.

Bộ đôi khai tên là Trần Văn Tốt (48 tuổi) và Nguyễn Công Khanh (33 tuổi, cùng ngụ phường 2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: Dân trí

Khám xét nhà trọ của họ, cảnh sát tạm giữ thêm Nguyễn Ngọc Bích (26 tuổi) là bạn gái của Khanh.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí thông tin thêm, Bích có nhiệm vụ mang “hàng” hai đối tượng trộm được đi tiêu thụ ở các quán nhậu thịt chó trên địa bàn hai tỉnh Đồng Tháp và Long An.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, do địa bàn tỉnh Đồng Tháp hoạt động không còn hiệu quả nên các đối tượng rủ nhau đến Long An hành nghề.

Trước đó, nhóm trộm này đến thuê nhà trọ ở thị trấn Vĩnh Hưng để khảo sát và chuẩn bị sẵn những công cụ chống trả khi bị truy bắt.

Bước đầu nhóm khai nhận hoạt động liên tỉnh vài tháng nay, mỗi đêm “săn” được từ 5-7 con chó, bán giá 80.000 đồng/ký - báo Người lao động thông tin.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]sdSO5CN1iV[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news