Tin mới

Cô gái trẻ thản nhiên hút shisha khi đi xe máy trên đường

Thứ ba, 05/05/2015, 08:49 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái hút shisha khi ngồi sau xe máy đang di chuyển trên đường khiến nhiều người đi đường không khỏi giật mình.

Hình ảnh cô gái hút shisha khi ngồi sau xe máy đang di chuyển trên đường khiến nhiều người đi đường không khỏi giật mình.

Theo đó, bức ảnh này là do chính nhân vật đăng tải trên trang cá nhân của mình, tên Vũ H. Kèm theo bức ảnh, cô gái còn đăng tải câu thơ đậm chất "dân chơi": "Con chỉ sợ nước mắt mẹ rơi/Chứ con ăn chơi lúc nào mà chẳng được”.

Dòng status kèm theo hình ảnh được nữ sinh H. chia sẻ trên trang cá nhân

Những tưởng hành động này sẽ nhận được sự tán dương của tất cả mọi người về độ ăn chơi và mức độ liều lĩnh của mình. Tuy nhiên cô bạn đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực cũng như gạch đá của dân mạng. Nhiều người không ngần ngại chỉ trích cô bạn ăn chơi, thậm chí có người còn lên tiếng cho rằng nữ sinh này đã tự làm xấu mình khi đem những hình ảnh không tốt lên trang Facebook cá nhân.

Nickname Trần H. Linh bình luận: "Phóng xe trên cầu vượt, không đội mũ bảo hiểm, lại còn hút shisha. Chắc là muốn 'thăng' sớm đây mà".

Cùng chung quan điểm trên, nickname Như Loan cho biết: “Không hiểu đầu óc cô ta nghĩ gì mà hành động dại dột như vậy nữa, lỡ xảy ra tai nạn thì hậu quả sẽ như thế nào”.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là một trò đùa của nữ sinh H: “Có thể bạn ấy cầm bình shisha và cố gắng chụp một hình ảnh để đăng lên facebook câu like, chứ lúc di chuyển xe máy như vậy ai dám hút. Tuy nhiên, shisha cũng là một chất kích thích độc hại, mình nghĩ các bạn không nên sử dụng”.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news