Tin mới

Cô gái trong "đám cưới cổ tích" qua đời: Nỗi đau người mẹ

Thứ sáu, 23/01/2015, 19:33 (GMT+7)

Trong ánh mắt của người mẹ già chứa đựng nỗi buồn khôn xiết. Có lẽ đối với bác, chẳng nỗi đau nào đáng sợ hơn cảnh phải gần như cùng lúc chia tay hai người con thân thiết nhất của mình.

Trong ánh mắt của người mẹ già chứa đựng nỗi buồn khôn xiết. Có lẽ đối với bác, chẳng nỗi đau nào đáng sợ hơn cảnh phải gần như cùng lúc chia tay hai người con thân thiết nhất của mình.

Có mặt tại tang lễ chị Châu Loan (cô gái suy thận trong đám cưới cổ tíchgiữa đời thường), bà Lý, mẹ ruột anh Vượng (chồng chị Châu Loan) như đứt từng khúc ruột trước sự ra đi của người con dâu.

Vừa hay tin chị Châu Loan ra đi, bà Lý cùng gia đình đã lập tức bắt taxi từ Hà Nội về Ba Vì đưa tang con dâu.

Cách đây chưa lâu, anh Vượng, người con trai duy nhất của bà đã ra đi bởitai nạn giao thông. Nỗi đau ấy chưa nguôi ngoai thì nay bà lại nhận hung tin cô con dâu qua đời, nó như ngàn nhát dao đâm vào tim người mẹ già bất hạnh.

Trước di ảnh chị Loan, bà Lý rưng rưng nước mắt nghẹn ngào, với bà không còn điều gì đau đớn hơn cảnh đầu bạc tiễn người đầu xanh.

Bà Lý ngâm ngùi: “Chỉ mới sáng nay thôi (23/1), tôi nhận được điện thoại từ người nhà Châu Loan báo rằng con đã mất từ 23h hôm trước. Vừa mới nghe tới đó, lòng tôi như quặn lại, biết là con đang lâm bạo bệnh nhưng không ngờ hung tin lại đến đột ngột như vậy”.

“Kể từ ngày Châu Loan được chuyển về quê điều trị, tôi cùng gia đình thường xuyên tới bệnh viện huyện Ba Vì hỏi thăm sức khỏe của con. Nhìn con yếu dần qua từng ngày mà lòng tôi đau như cắt, chẳng biết làm gì để con khỏe hơn được. Chỉ biết động viên con cố gắng vượt qua bệnh tật, nhưng có lẽ nỗi đau mất đi Vượng đã cướp đi của Loan chút sức lực cuối cùng để đương đầu với bệnh tật”, bà Lý lau nước mắt chia sẻ với PV báo Người đưa tin.

Trong ánh mắt của người mẹ già chứa đựng nỗi buồn khôn xiết. Có lẽ với bà, chẳng nỗi đau nào đáng sợ hơn cảnh phải gần như cùng lúc chia tay hai người con thân thiết nhất của mình.

Chia sẻ về những kỷ niệm về người con dâu không may qua đời, bà Lý ngậm ngùi: “Châu Loan và Vượng thuê trọ tại khu Mỹ Đình, nhà bác lại ở trong phố nên hai mẹ con cũng không có dịp gặp nhau nhiều. Nhưng tôi có nhiều kỷ niệm về Loan, con bé hiền lành và rất lễ phép. Hai mẹ con thườngtâm sự về chuyện gia đình, về Vượng. Dù là con dâu, nhưng với tôi Loan vẫn luôn được xem như một người con ruột”.

Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news