Tin mới

"Cô gái vàng" TDDC Việt Nam thất bại tại giải châu Á

Thứ hai, 03/08/2015, 15:27 (GMT+7)

Thi đấu rất thành công tại SEA Games 28 nhưng Phan Thị Hà Thanh chỉ đứng vị trí thứ 7 giải vô địch thể dục dụng cụ châu Á vừa kết thúc ngày 2/8 tại Hiroshima - Nhật Bản.

Thi đấu rất thành công tại SEA Games 28 nhưng Phan Thị Hà Thanh chỉ đứng vị trí thứ 7 giải vô địch thể dục dụng cụ châu Á vừa kết thúc ngày 2/8 tại Hiroshima - Nhật Bản.

ĐT thể dục dụng cụ Việt Nam đã thi đấu rất thành công tại SEA Games 28, vì thế tại giải vô địch châu Á lần này Phan Thị Hà Thanh, Đinh Phương Thành hay Lê Thanh Tùng được kỳ vọng sẽ giành được 1-2 2 HCV. Tuy nhiên, ĐT TDDC Việt Nam lại trắng tay tại giải năm nay và đây là lần đầu tiên sau 4 năm TDDC Việt Nam không giành được huy chương nào tại giải quốc tế.

Hà Thanh thi đấu không thành công tại giải châu Á 2015

"Cô gái vàng" của TDDC Việt Nam Phan Thị Hà Thanh được kỳ vọng nhất tại giải lần này. Hà Thanh thực hiện màn biểu diễn trên cầu thăng bằng cực tốt khi các động tác của cô đều đạt độ khó về kỹ thuật cũng như có độ biểu cảm cao. Thế nhưng đến phần quan trọng nhất là tiếp đất, cô gái gốc Hải Phòng đã không thành công vì… ngồi bệt xuống sàn thi đấu. Chỉ với động tác hỏng này, toàn bộ phần thi trước coi như bị “xóa sổ”. Các trọng tài chỉ chấm cho cô số điểm thấp là 14,750 điểm và đứng thứ 7 châu Á (Năm 2012, Thanh đoạt tấm HCV châu Á đầu tiên ở nội dung nhảy chống).

Ở nội dung nhảy chống nam, Lê Thanh Tùng cũng thực hiện không tốt động tác tiếp đất nên chỉ đứng thứ 7 dù đã có phần thi trước đó được đánh giá là rất tốt. Trong khi đó, ở nội dung thể dục tự do, Thanh Tùng cũng chỉ đứng thứ 5 và Hoàng Cường xếp thứ 6. Đinh Phương Thành cũng không thành công ở nội dung xà kép.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news