Tin mới

Cô gái vỡ mộng vì bị nam thanh niên "ngáo đá" quen qua facebook lừa cả tình lẫn tiền

Thứ tư, 20/06/2018, 19:53 (GMT+7)

Lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của cô gái quen qua facebook, nam thanh niên ở Quảng Nam đã lừa cả tình lẫn tài sản của nạn nhân để có tiền "đập đá"...

Lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của cô gái quen qua Facebook, nam thanh niên ở Quảng Nam đã lừa cả tình lẫn tài sản của nạn nhân để có tiền "đập đá"...

Chiều 20/6, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Võ Quốc Dũng (29 tuổi, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Kết quả điều tra, trước đó khoảng 3 tháng, Dũng quen chị T.T.T.H. (SN 1989, trú xã Điện Quang, TX Điện Bàn, Quảng Nam) qua Facebook.

Thấy Dũng than thân trách phận nghèo, phải chăm mẹ già đau ốm nên chị H. cảm động và mang lòng thương yêu.

Clip: Cô gái vỡ mộng vì bị nam thanh niên "ngáo đá" quen qua facebook lừa cả tình lẫn tiền. Thực hiện: Hà Nam

Cô gái vỡ mộng vì bị nam thanh niên ngáo đá quen qua facebook lừa cả tình lẫn tiền - Ảnh 2.

Đối tượng Dũng khai nhận lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của bạn gái quen qua facebook để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lấy tiền "đập đá".

Chiều 28/5, Dũng hẹn người yêu đi chơi rồi mượn xe máy Air Blade của chị H. với lý do tìm người chăm sóc mẹ. Sau đó, đối tượng chạy xe đến huyện Núi Thành (Quảng Nam) bán 27 triệu đồng để tổ chức "đập đá" với bạn bè ở TP.Quảng Ngãi.

Chờ mãi nhưng không thấy người yêu trở về, điện thoại thì không nghe máy, cứ tưởng Dũng gặp chuyện chẳng lành nên chị H. đến báo Công an huyện Hòa Vang thì mới vỡ mộng vì biết Dũng có tiền án 7 năm tù tội trộm cắp, mới ra tù đầu năm 2018 chứ không phải con cái hiếu thảo như Dũng lừa tình.

Cô gái vỡ mộng vì bị nam thanh niên ngáo đá quen qua facebook lừa cả tình lẫn tiền - Ảnh 3.

Chiếc xe máy - tang vật của vụ án.

Quá trình truy tìm Dũng gặp bế tắc thì công an H.Hòa Vang nhận tin báo Dũng bị ngáo đá leo lên nhà dân ở TP.Quảng Ngãi quậy phá, nhờ vậy mới bắt được Dũng.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận đã lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của chị H. để lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của nạn nhân.

Hà Nam

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news