Tin mới

Cô gái xinh đẹp hóa “bộ xương di động” sau khi uống thuốc giảm cân

Thứ năm, 07/05/2015, 15:30 (GMT+7)

Với mong muốn có được thân hình mảnh mai hơn nữa, cô gái xinh đẹp đã uống thuốc giảm cân và trở thành “bộ xương di động”.

Với mong muốn có được thân hình mảnh mai hơn nữa, cô gái xinh đẹp đã uống thuốc Giảm cân và trở thành “bộ xương di động”.

Amber Girling sống tại Kent, Canada mắc chứng biếng ăn và giảm cân mạnh từ 57kg xuống chỉ còn 25kg sau khi bị nghiện thuốc giảm cân.

Khi 17 tuổi, Amber hoàn toàn khỏe mạnh với cân nặng 57kg. Sau đó cô bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét về đường cong cơ thể, số đo 3 vòng nên đã quyết định giảm cân.

Amber Girling trước và sau khi uống thuốc giảm cân.

Sau khi thử chế độ tập thể dục và ăn kiêng 3 ngày, kết quả mang lại không như ý muốn, Amber bắt đầu tìm thông tin mua thuốc giảm cân trên mạng. Song song với chế độ tập gym 7 lần/tuần, ăn 200 calo mỗi ngày, Amber còn uống tới 90 thuốc giảm cân thuộc 4 hãng khác nhau mỗi tuần.

Amber phải điều trị 5 tháng trong bệnh viện sau khi uống thuốc giảm cân.

Hậu quả là Amber bị đau bụng dữ dội, da chuyển sang màu vàng, tình trạng này càng kéo dài cho đến khi người thân buộc phải đưa cô đến bệnh viện. Các bác sĩ xác định Amber bị chứng rối loạn ăn uống và nghiện thuốc giảm cân. Sau 5 tháng điều trị tại bệnh viện, Amber mới hồi phục cân nặng lên 50kg và không bao giờ đụng đến một viên thuốc giảm cân nào nữa.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news