Tin mới

Cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn: Đi gặp bạn trai lúc nửa đêm

Thứ bảy, 03/10/2015, 16:37 (GMT+7)

“Khi T. đang nói chuyện với tôi thì bạn trai con bé nhắn tin cho nó, ý muốn xin lỗi. Khoảng 23h, T. rời nhà đến gặp bạn trai”. Người chị thân thiết của T. cho biết.

“Khi T. đang nói chuyện với tôi thì bạn trai con bé nhắn tin cho nó, ý muốn xin lỗi. Khoảng 23h, T. rời nhà đến gặp bạn trai”. Người chị thân thiết của T. cho biết.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ xinh đẹp vừa qua đời bất thường trong khách sạn 5 sao ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), theo T. (24 tuổi, quê Bắc Giang) – người cuối cùng trò chuyện với T. khi cô này đến khách sạn với bạn trai.

Danh tính nạn nhân được xác định là T. (24 tuổi, quê Lục Ngạn, Bắc Giang - tạm trú quận Hai Bà Trưng).

Cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn. Ảnh Zing.vn

Trao đổi trên báo Zing.vn, Mai cho biết, T. quen người bạn ngoại quốc hồi đầu năm, trong một chuyến du lịch Singapore. Vài tháng sau, hai người nảy sinh tình cảm. Người đàn ông dáng cao gầy, đeo kính cận sau đó thường xuyên qua lại Việt Nam gặp bạn gái dịp cuối tuần.

Hôm 26/9 (thứ 7), anh này bay qua Việt Nam. Tối đó, Mai kể em họ cô có gặp bạn trai tại khách sạn 5 sao. Chiều chủ nhật, do xảy ra cãi vã nên T. bỏ về nhà trọ trên phố Trần Xuân Soạn, ăn cơm với chị ruột. “Tôi nghe chị gái T. kể, khi về nhà cô bé giữ vẻ mặt tức giận, bảo vừa cãi nhau với bạn trai” - nhân chứng chia sẻ.

Nghe người em họ thân thiết gặp chuyện buồn, tối muộn hôm đó, Mai liên tục nhắn tin hỏi thăm, rủ T. đi chơi nhưng cô gái từ chối. “Khi T. đang nói chuyện với tôi thì bạn trai con bé nhắn tin cho nó, ý muốn xin lỗi. Khoảng 23h, T. rời nhà đến gặp bạn trai”

Hôm sau, chị gái T. báo không liên lạc được với em nên Mai cùng nhiều người thân khác tỏa đi tìm nhưng không có kết quả. “Điện thoại em nó đổ chuông nhưng không có người bắt máy” - Mai nói. 

Suốt nhiều giờ mất liên lạc với T., người thân cô gái bảo có lúc đã nghĩ tới chuyện chẳng lành. “Những lúc đó chúng tôi chỉ biết an ủi nhau, động viên rằng có thể T. đi chơi đâu đó quên không cầm điện thoại. Cho đến tối 30/9, gia đình nhận được điện của công an” - chị họ nạn nhân 24 tuổi kể. 

 “T chỉ kể bạn trai nó làm kỹ sư, chưa ai trong gia đình điều tra gì cả. Gặp gỡ thấy anh ta có vẻ lắm tiền, tuần nào cũng sang Việt Nam, ở trong khách sạn 5 sao” - chị họ nạn nhân kể.

Sau khi nhân viên khách sạn phát hiện sự việc, công an đã vào cuộc điều tra. “Tại khách sạn, cảnh sát nắm nhanh lai lịch người đàn ông ở cùng em họ tôi qua sổ lưu trú. Họ gọi ra sân bay thì biết anh này đã rời Việt Nam” - Mai nói. 

Trước đó như thông tin trên báo chí, tối 30/9, nhân viên một khách sạn 5 sao thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) không thấy khách xuống trả phòng theo hẹn đã lên gọi nhưng không ai trả lời. Mở cửa kiểm tra, người phục vụ phát hiện một cô gái tử vong bất thường. Công an quận Hai Bà Trưng và các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra.

Công an nhân dân đưa tin, khi khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định cơ thể nạn nhân không có dấu vết tác động ngoại lực.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news