Tin mới

Cô giáo gợi cảm “đốn tim” hàng ngàn sinh viên

Thứ năm, 07/05/2015, 09:33 (GMT+7)

Với vẻ đẹp tựa thiên thần và vóc dáng cực chuẩn, nữ giáo viên thể này đã "đốn tim" hàng ngàn sinh viên đại học với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm.

Với vẻ đẹp tựa thiên thần và vóc dáng cực chuẩn, nữ giáo viên thể này đã "đốn tim" hàng ngàn sinh viên đại học với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm.

Cô gái được Cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng ưu ái này có tên là Đới Phi Phi. Cô từng là quán quân thế giới bộ môn thể dục nghệ thuật, cựu vận động viên thể dục nghệ thuật của Trung Quốc. Hiện tại cô đang là giáo viên thể dục tại trường Đại học Bắc Kinh.

Nữ giáo viên thể dục "đốn tim" hàng ngàn sinh viên

Ngoài thành tích trong hoạt động thể dục thể thao, cô giáo Hot girl sinh năm 1985 này còn khiến nhiều người kinh ngạc khi nổi tiếng bởi sự thông minh và đa tài. Cô từng tốt nghiệp loại ưu Học viện Thông tin và Truyền thông (thuộc ĐH Bắc Kinh). Cô có thể nói tiếng Anh lưu loát và bên cạnh việc đứng lớp dạy học, cô còn tham gia đóng phim, ca hát và làm người mẫu.

Khuôn mặt xinh đẹp của nữ giáo viên thể dục 29 tuổi

Ngay sau khi lớp học của cô được giới thiệu, số lượng đăng ký đã tăng lên chóng mặt. Từ hai lớp một tuần, nhà trường thậm chí đã phải tăng lên bốn lớp một tuần.

Lớp học chỉ giới hạn dành cho các sinh viên nữ, nhưng mỗi lớp Guohong giảng dạy đều có rất đông các anh chàng ngồi hai bên “dự thính” môn học. Số lượng người hâm mộ nữ giáo viên xinh đẹp này vì thế mà cũng ngày càng gia tăng.

Vẻ quyến rũ, gợi cảm của nữ giáo viên

Bên cạnh nhan sắc mỹ miều, Guohong còn có kỹ thuật thể thao hết sức đáng nể. “Tôi đến với thể dục nghệ thuật từ năm lên 4 và luôn gắn bó với nó cho tới tận bây giờ.

Tôi cũng đã giành huy chương vàng trong các cuộc thi khác nhau bao gồm thể dục dụng cụ, khiêu vũ thể thao, thể dục nhịp điệu và thể hình.” – Mỹ nhân giảng điều tự hào cho biết.

Bảo An

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news