Tin mới

Cô giáo kể lại giây phút bị kẻ trộm chó cướp xe để bỏ trốn

Thứ ba, 17/10/2017, 08:43 (GMT+7)

Chị Liên đang đi trên đường hốt hoảng khi tên trộm chó chặn xe nói "cho tôi mượn xe nhanh lên, không người ta giết tôi chết", sau đó bị tên "cẩu tặc" giật chiếc xe máy của chị rồi bỏ trốn.

Chị Liên đang đi trên đường hốt hoảng khi tên trộm chó chặn xe nói "cho tôi mượn xe nhanh lên, không người ta giết tôi chết", sau đó bị tên "cẩu tặc" giật chiếc xe máy của chị rồi bỏ trốn.

Theo Trí thức trẻ, Saostar đưa tin, liên quan đến đến vụ trộm 5 con chó, một người bị đánh tử vong ở khu vực cầu Máng Bảy (nối liền xã Hồng Thái và xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua, ngày 16/10, cơ quan Công an huyện Phú Xuyên đang tạm giữ hai nghi phạm là Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài (cả hai trú tại xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên) để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Ngọc Ban (SN 1989, trú tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Chị Liên kể lại giây phút bị cướp xe máy. Ảnh Trí thức trẻ

Được biết, tại hiện trường ở khu vực cầu Máng Bảy, Nguyễn Ngọc Ban bị đánh tử vong còn Nguyễn Văn Hoà (SN 1979, trú tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội - người đi cùng Nguyễn Ngọc Ban) đã nhanh chóng cướp xe máy của người đi đường chạy thoát thân. Qua tìm hiểu người bị Hòa cướp xe là chị Phạm Thị Liên (ở xã Hồng Thái, Phú Xuyên, Hà Nội).

Trao đổi trên Trí thức trẻ, chị Liên cho biết, khoảng 14h ngày 12/10, khi đang trên đường từ nhà đến trường để dạy học thì có một người đàn ông quần áo ướt chạy sộc đến chặn xe máy của chị lại hô lớn: "Cho tôi mượn xe nhanh lên không có người ta giết tôi chết".

"Vừa nói dứt câu, người đàn ông này lôi tôi ra khỏi xe. Lúc đấy, thật sự tôi hoảng sợ nhưng vẫn cố giữ xe lại, thò tay rút chìa khóa nhưng không được.Cả hai bên lúc này rằng co nhau, tôi cố níu đuôi chiếc xe lại nhưng người đàn ông kia vẫn cướp được chiếc xe và vặn ga nhanh để bỏ chạy khiến tôi bị ngã xước cả tay", Chị Liên kể.

Sau khi nữ giáo viên này trình báo vụ việc lên cơ quan công an, ngày 14/10 chị Liên đã nhận được xe . CHiều cùng ngày mẹ và vợ người đàn ông “cướp” xe của chị Liên đã xuống gia đình xin lỗi và giải thích Hòa chỉ mượn xe để “đi đầu thú chứ không phải cướp xe”.

"Nghe họ nói vậy nên tôi không yêu cầu hay trách móc gì thêm nữa. Trước đó tôi cũng không biết có vụ trộm chó xảy ra cho đến khi công an mời lên lấy lời khai tôi mới hay biết và tường trình lại sự việc", chị Liên cho biết thêm.

Trước đó, trưa 12/10, Lê Văn Hòa và Nguyễn Ngọc Ban (đều trú tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) rủ nhau đi câu trộm chó ở Hồng Thái. Sau khi trộm chó bị phát hiện, đuổi đánh. Hậu quả Nguyễn Ngọc Ban bị đánh tử vong tại chỗ còn Lê Văn Hòa bỏ chạy thoát. Sau đó, Hoà đã đến UBND xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên đầu thú.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news